Chương 17: ∨ chương 17: SR: Mất tích người yêu
SR: Chuyện đột nhiên xảy ra nhất định có yêu.
Cửa thang máy mở ra, ta đối diện gặp được Barton.
Hắn nhìn thấy ta, khoa trương mắt trợn trắng: "Nhìn một chút ngươi khổ đại cừu thâm mặt, cap, quá đáng sợ, ta thật không hi vọng ở trụ sở chính thấy ném lão bà ngươi."
Liếc hắn một cái, ta đi vào thang máy, nhìn một chút tầng lầu, Barton theo ta địa phương muốn đi như thế —— đều là đi tìm Fury.
"Ngươi cứ cười một cái đi, đội trưởng, ngươi biết trụ sở chính có bao nhiêu muội tử cùng hán tử là vì tới liếm mặt của ngươi mới giữ vững mỗi ngày đúng hạn đi làm sao? Ngươi không nên vì bọn họ lộ ra ngươi phấn chấn buff mạnh nổ nụ cười sao?"
Barton đích đích cô cô vừa nói, ta hung tợn nhìn hắn chằm chằm, hắn lúc này mới thu âm thanh, không để lại dấu vết lại thập phần cố ý nhích sang bên nhích lại gần, ta lười để ý hắn.
Bên trong thang máy bên thủy tinh bên trên, chiếu ra trên mặt của ta véo quá chặt chẽ chân mày... Đích xác rất khổ đại cừu thâm, lộ ra vô cùng lo âu, ta thử thoáng buông lỏng buông lỏng chân mày.
Có thể để cho ta phiền não như vậy, ngoại trừ thỉnh thoảng bốc lên cái ngâm đảo cái loạn thế giới nguy cơ, chính là đủ loại không đứng đắn Ellie rồi.
Khoảng cách Ellie mất tích, đã qua một tuần.
Một tuần trước, ngã chấp đi hoàn nhiệm vụ, mang theo quả táo vàng chocolate về đến nhà. Cửa vừa mở ra, đậu hủ nhào tới, đói bụng đến ôm chân của ta ủy khuất gào khóc.
Ta ở nhà đợi hai ngày, nàng chưa có trở về.
Đợi không được nàng về nhà, điện thoại cũng không gọi được. Ta còn cố ý chạy đi DC PD tìm nàng, kết quả gặp nàng hiện đảm nhiệm trưởng quan cùng tiền nhậm trưởng quan.
Hiện đảm nhiệm trưởng quan oán trách Ellie vô duyên vô cớ trốn việc, tiền nhậm trưởng quan khuyên ta buông lỏng tinh thần chờ.
Hắn an ủi ta nói: "Chờ hắn trở lại, ta sẽ khuyên Dason(hiện đảm nhiệm trưởng quan) không nên đánh chết nàng."
Ta: "... Cám ơn ngươi a."
Ellie có chuyện lừa gạt đến ta, ta biết, vẫn luôn biết.
Nàng chưa bao giờ nói người nhà chuyện, cũng không có bằng hữu qua lại. Trong bót cảnh sát vị kia kêu Emm a sĩ quan cảnh sát nhìn cùng với nàng quan hệ không tệ, nhưng cũng chỉ là bởi vì các nàng đã từng là hợp tác.
Nếu như nàng không muốn nói, ta tôn trọng nàng, sẽ không tra hỏi nàng. Nhưng mà, làm lễ tình nhân đi qua ta quấn quít đáp lại ra sao Ellie thời điểm, Natasha đem một phần văn kiện vứt xuống trước mặt của ta: "Nhìn xong lại đem cảm tưởng nói cho ta biết đi."
Ta mở ra văn kiện, trang thứ nhất mở đầu liền viết "Eleanor Weisz Sallers" . Đây là một phần S.H.I.E.L.D sửa sang lại tài liệu, ta chỉ chốc lát sau liền xem xong.
Không gấp đi xuống lật, ta ngẩng đầu lên: "Cho nên nói, ngươi nghĩ nói cho ta biết cái gì?"
"Biết của ngươi ngọt ngào sĩ quan cảnh sát rốt cuộc là lai lịch gì sau, ngươi lại hoàn toàn không kinh ngạc?" Natasha nâng quai hàm nói.
YOU ARE READING
[Captain America ĐN] Captain & Detective - Già Lâu La Vương 1der - Hoàn
ФанфикNguồn: TTV (hanthientuyet) Văn án: Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Nghiêm chỉnh Captain America với không đứng đắn chocolate trúng độc Washington nữ cảnh sát đứng đắn lại không đứng đắn sống chung chuyện xưa. Nguyên danh « trị an người bảo vệ » , bâ...