Văn án:
Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Nghiêm chỉnh Captain America với không đứng đắn chocolate trúng độc Washington nữ cảnh sát đứng đắn lại không đứng đắn sống chung chuyện xưa.
Nguyên danh « trị an người bảo vệ » , bây giờ đổi tên là «Captain & Detective » = ̄ω ̄=
Nơi này Detective không phải trinh thám ý tứ, mà là chỉ một loại cảnh hàm.
PS. Tác giả với khổ đợi mỹ đội 3 dự đoán mà không phải nhanh muốn nổi điên sau khi cứu mình não động làm.
PSS. Ở tác giả trong ấn tượng, mỹ đội lại có nhiều như vậy trong lòng hoạt động.
PSSS. Thị giác là nhiều biến hóa. <br> « mỹ đội 3 » dự đoán đã đổi mới, ta biết tất cả mọi người rất kích động, nhưng nhất định phải tỉnh táo a! Phía chính phủ ở đậu chúng ta đây!
Mặc dù dự đoán mảnh nhỏ là ngược, ta bảo đảm áng văn này là ngọt!
Hố mới tồn cảo (giữ lại bản thảo) bên trong:
« năm mươi độ Đông (lại tên gọi: Mùa đông năm mươi đạo bóng ma) » , đúng, là Bucky anh văn. Ta sẽ không phát liên tiếp, tha thứ ta: )
======================================================================
Văn chương loại hình: ---
Tác phẩm phong cách:
Thuộc quyền hàng loạt: Marvel
Văn chương độ tiến triển: Đã hoàn thành
Văn chương số chữ: 2 11634 chữ
Chương 1: ∨ chương 1: SR: Trên chiến trường nữ cảnh sát
SR: Không đứng đắn Ellie, là của ta chủ đề.
Đối với ta mà nói, trong đời chuyện đáng sợ nhất không phải nhắm mắt lại, dữ thế trường từ, mà là không có dấu hiệu nào tỉnh lại lần nữa, lại gặp được một cái hoàn toàn mớ toàn bộ khác thế giới. Vốn là thời đại tiên phong, bây giờ cũng chỉ là một lỗi thời cổ lỗ sĩ. Ta rất buồn khổ, cho nên đối mặt một cái vẫn không thể hoàn toàn người tín nhiệm mang tới nhiệm vụ ta mới không chút do dự đón nhận.
Nhưng sau đó, ta nhưng thật ra là hối hận.
Thập niên 70 nhân loại đã đăng nguyệt tin tức ta còn không có tiêu hóa xong, trong chớp mắt ta cũng đã bước lên cùng người ngoài hành tinh đại chiến chiến trường. Nếu là đem tin tức này mang về 70 năm trước, ta khẳng định vừa có thể ở trong quán rượu với Bucky kéo một đêm.
... Cái đó đen thùi lùi Độc Nhãn Long, ngươi qua đây! Ta bảo đảm không cầm tấm thuẫn kén chết ngươi! Ngươi không cảm thấy này khóa độ đối với ta cái này cổ lỗ sĩ mà nói thực sự quá lớn sao? Nam bắc chiến tranh cũng không phải trực tiếp đi theo Lake tinh ngừng tiếng súng sau!
Được rồi, ta thừa nhận, ta những thứ này lao tao đang đối mặt một lòng cùng ca ca dây dưa không ngớt —— thuận tiện thống trị một chút Địa Cầu —— Tà Thần trước mặt đều là vô lực, nhưng là Coulson chết thật không đáng giá.
YOU ARE READING
[Captain America ĐN] Captain & Detective - Già Lâu La Vương 1der - Hoàn
FanficNguồn: TTV (hanthientuyet) Văn án: Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Nghiêm chỉnh Captain America với không đứng đắn chocolate trúng độc Washington nữ cảnh sát đứng đắn lại không đứng đắn sống chung chuyện xưa. Nguyên danh « trị an người bảo vệ » , bâ...