chương 3:Tranh giành (p1)

3.9K 97 3
                                    

Sakura đang làm việc nhà thì Syaoran từ trên lầu bước xuống.
-thay đồ đi rồi đi theo tôi -anh nói, đưa cho cô một cái váy màu kem,có viền đỏ nhạt. Cô ko bik nhưng cũng đành nghe theo.Sau khi thay xong,cô bước ra chỗ Syaoran đang đợi .
Hai người đi trên chiếc môtô của anh,đi đến một quán cafe. Họ đi lên tầng cao nhất. "Oa,đẹp quá, toàn là những thứ tuyệt vời. Ai ai cũng giàu có mới vào đây thì phải. Mà cậu chủ dẫn mình vào đây làm gì nhỉ??? "-cô nghĩ. Họ lên tầng thượng. Syaoran bước đến bàn của một cô gái mái tóc màu nâu, đậm màu hơn tóc của Sakura và dài hơn. Con ngươi màu đỏ liếc qua khi nghe tiếng bước chân. Đó là Hanakawa Minako.
-Vậy là anh đã có câu trả lời rồi phải ko?
-đúng vậy. -Syaoran đáp lại.
-Vậy đây là ai?-Minako hỏi, liếc mắt nhìn Sakura.
-phải. Đó là câu trả lời tôi. Khôn hồn thì cô đừng bén mảng lại gần cô ấy. Cô ấy là bạn gái và sẽ là hôn thê của tôi. -Syaoran nhìn cô với ánh mắt đằng đằng sát khí, quay lại ôm eo Sakura.
Syaoran hơi đỏ mặt mà ko bik rằng Sakura như trái cà chua.
Họ đi trên đường mà ko nói 1 lời nào.Một phần vì ngượng, một phần vì chẳng có chuyện gì nói.
-Chuyện hồi nãy, cô đừng để ý. Tôi... chỉ là từ chối khéo... cô ta thôi. -Syaoran lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng đến ngạt thở này.
-vâng, em bik mà thưa cậu chủ.
Họ về nhà.Sakura thì làm việc nhà còn Syaoran thì lên phòng. Bỗng cô nghe tiếng chuông cửa liền chạy ra ngoài.
Két...
Tiếng cửa mở ra.Một cô gái mái tóc tím cùng đôi mắt màu thạch anh mỉm cười nhìn Sakura rồi lao vào ôm khiến cô bất ngờ.
-To...To...mo... yo...sao cậu lại ở đây??? -Sakura.Mẹ bảo tớ qua đây làm việc và ở cùng cậu đấy.
-cậu bảo sao?vậy cậu sẽ làm giúp việc và...và ở đây cùng tớ sao?Làm sao đc? Cậu nên nhớ cậu là tiểu thư đấy nhé!
-ko sao!^_^!ở cùng Sakura thì làm gì tớ cũng chịu. Vậy nhé. Vào trong thôi.
Sakura ngơ ngác nhìn Tomoyo. Sau một hồi nói chuyện với Syaoran,Tomoyo đi ra trong bộ đồng phục y như Sakura rồi cùng cô làm việc.
Đến tối thì hai người vào phòng Sakura nói chuyện một chút rồi đi ngủ.
Ngày hôm sau...
Cách...
-cậu chủ ơi, tới giờ đi học rồi ạ.
-cho tôi ngủ thêm 5p nữa.
-vậy em sẽ chuẩn bị phần ăn sáng nhé. Syaoran xua tay ý bảo Sakura đi đi. Cô ra khỏi phòng cũng là lúc anh ngồi dậy bước vào phòng tắm và thay đồ. Một lúc sau,anh bước ra với bộ đồng phục của trường phổ thông Tomoeda.Cầm cặp và bước xuống tầng.
Ăn sáng thật nhanh rồi bước ra xe chuẩn bị đi học. Anh phóng nhanh đến trường. Ở nhà, Tomoyo và Sakura cũng bắt tay vào làm việc. Tới gần 1h trưa, hai cô nàng bắt đầu thay quần áo và chuẩn bị đi học. Tomoyo phải vào sớm để làm một số việc nên ko đi cùng Sakura đc. Lúc cô vừa định đi thì Syaoran vừa về tới nói:
-Lên xe đi, tôi chở cô đi học.
-thôi, em tự đi đc mà. -Sakura nói.
-tôi nói lên. -anh gắt.
-v-vâng.
Cô lên chiếc môtô và đi đến trường. Mọi người ai cũng nghĩ là chắc ai đẹp lắm nên mới đc anh chở. Nào ngờ:
-Cảm ơn cậu chủ ạ. -Sakura bước xuống, cuối đầu chào anh.
-ko có gì, vào lớp đi. -anh xoay đi, cố che khuôn mặt đỏ bừng.
Cô đi vào lớp mà nghe tiếng xì xào của mọi người chửi rủa mình.

Sakura-Cô Hầu Gái Ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ