Cuối cùng, ngày cưới cũng đến. Mọi người từ gia đình Kinomoto đến gia đình Li,từ gia đình Daidouji đến gia đình Hiragizawa,ai ai cũng có mặt đông đủ. Mọi người đều tập hợp về vùng biển Koh Samui để dự đám cưới có 1 0 2 của 2 đại thiếu gia. Đâu đó trong phòng trang điểm, có 2 cô dâu lộng lẫy, xinh đẹp như tiên và 2 hoàng tử cũng điển trai ko kém.
-Sakura,trông cậu dễ thương quá nhưng tiếc là tớ quên mang máy quay rồi. Tomoyo mè nheo.
-thôi, Tomoyo nín đi, dù sao hôm nay cũng là ngày trọng đại nhất đời cậu và tớ mà! -Sakura an ủi
-thì bởi là ngày trọng đại nên tớ mới tiếc đây này! Tớ thật là đãng trí mà!! Huhuhuhuhu!-Tomoyo khóc to hơn
-thôi, chuông vang rồi, ra thôi -tiếng chuông cất lên cứu sống Sakura.
Từ từ, phía xa,hai cô dâu từ từ tiến đến chỗ hai chú rể.Sakura &Tomoyo tiến tới, nắm tay hai chú rể, lên bục.
-Sakura Kinomoto, con có đồng ý lấy Li Syaoran làm chồng dù ốm đau hay khỏe mạnh, dù giàu sang hay nghèo khổ vẫn luôn bên nhau?
-con đồng ý
-Li Syaoran, con có đồng ý lấy Sakura Kinomoto làm vợ dù ốm đau hay khỏe mạnh, dù giàu sang hay nghèo khổ vẫn luôn bên nhau?
-con...
-tôi ko đồng ý -Minako từ đâu chạy tới, gào lên.
-tôi cũng ko đồng ý -Sewashi cũng đứng ngay cửa nói to.
Syaoran như bik trước, búng tay một cái, tất cả bảo vệ chạy lại, bắt cả hai ra ngoài.
-con đồng ý
-Tomoyo Daidouji,con có đồng ý lấy Eriol Hiragizawa làm chồng dù ốm đau hay khỏe mạnh, dù giàu sang hay nghèo khổ vẫn luôn bên nhau?
-con đồng ý
-Eriol Hiragizawa,con có đồng ý lấy Tomoyo Daidouji làm vợ dù ốm đau hay khỏe mạnh, dù giàu sang hay nghèo khổ vẫn luôn bên nhau?
-con đồng ý
-ta tuyên bố từ bây giờ các con chính thức là vợ chồng, mời bốn người trao nhẫn cho nhau.
Chiếc nhẫn luồn vào tay mỗi người, sau đó mọi người đồng loạt hô to:
-hôn nhau đi, hôn nhay đi
Thế là hai chú rể của chúng ta ghé sát lại và hôn 2 cô dâu.Cuối cùng là tiết mục đc chờ đợi nhất: tung hoa.Sakura &Tomoyo cùng nhau quăng bó hoa của mình. Bó hoa của Sakura rơi vào tay Touya.còn của Tomoyo thì rơi vào Fye(anh trai cô ).Mặt dù cả hai đã cố né.ai cũng oh lên 1 tiếng. Thế là sắp phải đi dự đám cưới tiếp tục rồi.
___ta là dãy phân cách đến khi tối ____
-ái chà, chúng ta nên tuần trăng mật ở đâu nhỉ? -Syaoran hỏi
-hai người kia thì đi thái. Vậy chúng ta đi Pháp đi, ko thì Hong Kong cũng được.
-umk,vậy đi Pháp.
Ngày hôm sau,thủ đô Paris, Pháp.
-vậy bây giờ chúng ta về nhà nhé. -anh nói, sau khi phải đi theo cô nguyên một ngày.
-vâng.
Vừa tới khách sạn,anh bế cô chạy thật nhanh vào phòng, đặt cô lên giường rồi nằm bên cạnh.
-em có vui khi cưới anh ko?
-có chứ, anh hỏi lạ vậy! Em yêu nên mới nguyện hi sinh cả đời vì...
Chưa nói hết câu, môi của anh đã chặn lại, anh hôn cô, nụ hôn đánh dấu cả hai người mãi mãi thuộc về nhau.Đêm tân hôn bắt đầu.
_______________________________________ba ơi, ba Syaoran ơi!
-có chuyện gì vậy Sakuya?anh Syaoron bắt nạt con à?
-dạ ko!chỉ là bác Tomoyo và bác Eriol qua chơi ạ. Có Tomoya và Erial nữa, con với anh Syaoron đi chơi nha ba.
-uk
-tụi nhóc đi chơi hả anh?
-uk.Vợ làm đồ ăn sáng xong chưa, chồng đói lắm rồi này.
-rồi, vào ăn đi, chồng yêu.
END
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura-Cô Hầu Gái Ngốc nghếch
FanfictionMột cô hầu gái ngốc nghếch và một đại thiếu gia của một tập đoàn lớn, cuộc tình của họ sẽ như thế nào? Xin mời mọi người xem truyện. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI CHƯA XIN PHÉP Mọi chi tiết xin liên hệ riêng với tớ