[ TRỌNG SINH ] BẤT NHƯỢC NHIỄM TRẦN AI
Tác giả : Trách Nhiệm Hảo Nhân Mạc Tang
Converter : Anrea96
Văn án:
Trần Ngả lại tỉnh lại thời gian mới phát hiện hắn đã chết ở kia ngày mưa to nước cuộn trào khi trên băng ghế, cho rằng ngủ lại là dứt khoát chết.
Mà hiện tại hắn về tới qua đi, về tới cha mẹ chết đi, chỉ có thể bị thân thích mỗi gia đình chiếu cố hai tháng qua đi.
Nếu dựa theo qua đi quỹ tích, tiếp qua mấy năm, hắn sẽ bị trong đó một nhà thân thích nhận nuôi, bởi vì không chịu nổi ngược đãi mà chạy đi, từ nay qua không có thân phận mà lưu lạc ngày.
Mà lần này, hắn không nghĩ tái sinh sống giống như bụi bặm mà không hề nền tảng .
Từ giờ trở đi, thật tốt học tập, mỗi ngày hướng về phía trước.
Chủ công,cp Hạ Gia Vinh; Hiện đại bán giá không, trong nhà dài ngắn.
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Trần Ngả ┃ phối hợp diễn: Hạ Gia Vinh ┃ cái khác: Trọng sinh chủ công
Đệ 〇 một chương
Hảo khốn, tưởng chậm rãi ngủ, tưởng vẫn chìm vào đến trong bóng tối......
Này là Trần Ngả nhắm mắt lại cũng ngủ trước kia ý tưởng, nhưng là hắn không có được đến nghỉ ngơi an bình. Chói mắt ánh sáng bắn thẳng đến đến hắn mi mắt hơn nữa rất có xuyên thấu tính, lượng chói mắt, lượng đau đớn, yếu ớt võng mạc không chịu nổi này lượng, ngón tay lướt qua đại não tại thân thể chỉ huy dưới trực tiếp che khuất mắt, tại trước mắt quay về hắc ám trước kia, còn có một mảnh niêm mạc tại quang xuất hiện lại biến mất khi sinh ra tiểu quang điểm.
Ngủ không được , Trần Ngả buông tay mở mắt ra. Hết mưa sao? Ướt sũng cảm giác biến mất, thái dương cũng đi ra , như thế là hết mưa đi, cũng nên tiếp tục lên đường . Thân thể trước đại não hành động, Trần Ngả đã chống thân thể ngồi dậy. Nhưng là, có điểm kỳ quái, hắn rõ ràng trước kia là nằm ở mặt cỏ trung trên băng ghế, rõ ràng cũng là đem quần áo gắn vào trên đầu , nhưng là hiện tại nằm địa phương rất thô ráp, còn rất các người, quần áo giống như đều thay đổi.
Không thể tại trong mưa to triệt để ngủ say đi xuống thất lạc ý tưởng chi phối Trần Ngả thân thể, hắn thật sự đánh không nổi tinh thần tới quan sát bản thân tình huống. Là từ trên băng ghế lăn xuống dưới cũng hảo, là bị người trêu cợt cũng hảo, thật sự không có gì nhưng cấp tới xem xét -- hai bàn tay trắng người tổng là như vậy bằng phẳng.
Nhưng là, khi hắn thờ ơ đánh giá bản thân khi, lại rốt cuộc kinh ngốc. Thế nào này là, quần áo không đúng, thân thể lại càng không đối !
Quần áo đổi thành thời trang trẻ em cũng liền mà thôi, như thế nào thân thể cũng biến thành tiểu hài tử thân thể ? Trần Ngả đệ nhất ý tưởng là cho rằng bản thân được bệnh tâm thần , trên tin tức không là có án đặc biệt lệ nói, có trung niên nhân luôn hồi ức thơ ấu, kết quả có một ngày tỉnh lại liền cảm thấy hắn là tiểu hài tử sao. Như thế hắn hiện tại cũng là như vậy sao? Bởi vì không nghĩ không xong lão đi, không nghĩ biến thành vô lực lão nhân, cho nên đem bản thân người trưởng thành thân thể xem thành tiểu hài tử thân thể ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRỌNG SINH ] BẤT NHƯỢC NHIỄM TRẦN AI
Teen FictionVăn án: Trần Ngả lại tỉnh lại thời gian mới phát hiện hắn đã chết ở kia ngày mưa to nước cuộn trào khi trên băng ghế, cho rằng ngủ lại là dứt khoát chết. Mà hiện tại hắn về tới qua đi, về tới cha mẹ chết đi, chỉ có thể bị thân thích mỗi gia đình chi...