END

124 1 0
                                    

Trần Ngả đối với trong điếm người nhiều cảnh tượng cũng không ngoài ý muốn, cũng không phải không gặp được loại này tình cảnh, chỉ là cảm thấy lần này khách nhân như thế nào như vậy nhiệt tình? Hắn cũng không biết, hắn phía trước hấp dẫn người, chỉ là dựa vào kia trương khuôn mặt dễ nhìn, thế nhưng khi đó mặt cũng chỉ có thể xem xét mà không thể cân nhắc, tràn ngập vô nội hàm cùng bận rộn sinh tồn trống rỗng, giống đại phê lượng in ấn đi ra bức họa, cũng chỉ có kia khuôn mặt có thể nhìn, nhưng xem hơn, lại sẽ nị.

Nhưng là hiện tại lại bất đồng . Trần Ngả trong lòng tràn ngập đối với tương lai hi vọng, lại có một thuộc về hắn tiểu nhà, trong đầu cũng không phải cái gì đều không có, vì vậy liên đối khách nhân cười rộ lên đều so trước kia hảo xem , cùng phía trước đối lập là một rõ ràng, một tử khí trầm trầm, tự nhiên sẽ khiến kia chút mắt sắc nữ hài tử nhìn ra tới, do đó sẽ nhiều nhìn hắn vài lần.

Cho nên chờ Hạ Gia Vinh cũng đến kia nhà tiệm, còn chưa ngồi xuống, liền nhìn đến Trần Ngả bị bọn họ sai sử xoay quanh bộ dáng .

Theo lý mà nói, khách nhân đến cửa hàng thức ăn nhanh, cũng liền cùng nhân viên cửa hàng đánh hai lần đối mặt, một lần điểm cơm giao tiền, một lần ngồi ở trên chỗ ngồi chờ cơm bị bưng qua tới. Cửa hàng thức ăn nhanh nha, liền đồ là mau, khách nhân hoặc là đi dạo phố cuống mệt mỏi thầm nghĩ ăn bữa cơm hoặc chính là phụ cận đi làm tộc, bán cơm cũng đều là mì xào cơm rang sủi cảo cơm đĩa chờ làm lên tới mau ăn lên cũng mau thực vật, căn bản không cần giống bình thường khách sạn bên trong kia chút một lần một lần trên đồ ăn, nhưng là kia chút bôn Trần Ngả đến tiểu cô nương, liền là có bản lĩnh hư cấu ra bất đồng lý do một lần lại một lần gọi Trần Ngả lại đây làm này làm kia, mà Trần Ngả cũng rất kiên nhẫn nghe theo.

Trần Ngả cảm thấy dù sao tới này chính là làm việc, khách nhân muốn làm cái gì thì làm cái đó , thế nhưng trong lòng mộ Trần Ngả Hạ Gia Vinh nơi nào, liền là người trong lòng bị người sai sử còn bánh bao không được dáng vẻ, hắn là cố ý đem "Người trong lòng bị người chiếm tiện nghi còn không nghe theo không ngăn cản" tuyển hạng từ trong lòng hoa rơi , vì vậy thừa dịp một bàn gọi lợi hại nhất nữ sinh phụ cận không đi ra một vị trí ngồi trên, tại các nàng lại gọi Trần Ngả lại đây nói lấy một mảnh khăn tay thời điểm, cố ý lớn tiếng trào phúng nói:

"Hiện tại người đều là cái gì tố chất ! đều không biết tôn trọng công tác nhân viên lao động, một lần một lần sai sử, thật đúng là khi chính mình là Thượng Đế ni !"

Hắn nói âm dương quái khí quay lại trăm chiết , khiến kia trên bàn nữ sinh vừa nghe liền nhất tề trừng hướng hắn, vừa thấy đến Hạ Gia Vinh cũng là một bộ tiểu thịt tươi bộ dáng, khí ngược lại là tiêu một ít, lạnh lùng đánh trả nói:

"Quan ngươi thí chuyện a !"

Hạ Gia Vinh ngữ nghẹn, lại không thể về mắng qua đi cho Trần Ngả mang đến phiền toái, lại không cam lòng cái gì đều không làm ném mặt mình, đành phải so các nàng càng phẫn nộ trừng. Lúc này Trần Ngả phát hiện giữa bọn họ tranh chấp, nhanh chóng lại đây lôi kéo Hạ Gia Vinh, quay đầu tới cùng các nàng giải thích, nói này là hắn bằng hữu, mời nhiều nhiều tha thứ linh tinh .

[ TRỌNG SINH ] BẤT NHƯỢC NHIỄM TRẦN AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ