My Messy Girl
Posted by:
HyuJiEun ft. iLuvJiEun
Messy Four:
LET'S GO PARTY
[MJ's POV]
Pagkarating ko sa Hotel ni ME tumakbo na ako papunta sa conference hall. Nasa lobby na ako ng biglang---
*BLAAAAGGG*
"Aaaaaah!!! Sheesh.." napahawak ako sa noo ko at hinimas himas ito. May nakabangaan kasi ako eh at tumilapon ako sa sahig.
"Tss. Di kasi tumitingin sa dinadaanan eh." narinig kong sabi nung nakabungo saken.
~baaa. At ako pa ang may kasalanan eh sya nga itong haharang harang sa dinaraanan ko >.<
Tinignan ko yung walang mudong naka bangga ko.
Err. Palang nakita ko sya from somewhere. Familiar saken yang emotionless face nya eh.
Teka! Di man lang ba ako itatayo ng lalaking 'to. Haler naka aryana peg kaya ako dito.
"Hey! Di mo ba nakikita ang kalagayan ko ngayon." sabi ko sabay turo sa sarili ko na nakalumpasay sa sahig.
"Ikaw ang may kasalanan kong bakit ka nagkaganyan. At kung iniisip mong tutulungan kitang tumayo. Tss. Asa ka. Manigas ka dyan." aba. Kita mo 'to. Napaka ungentleman +__+ Grrr. Hindi nya ba ako kilala. Arrgh.
Tinalikuran na nya ako. Bwisit 'to. Humanda sya.
"HOY!! BUMALIK KA!" sabi ko ng naka turo sa kanya huminto naman sya. "DI MO BA ALAM KONG SINO BINANGGA MO. AKALA MO KUNG SINO KA HAH."
"Hindi. At wala akong balak alamin. Wala akong akong panahon sayo sinasayang mo oras ko. Tss. " he said then walk away.
"YO-YOU...HEY!!.. Arrgh. Such an impolite bastard. Grrrr. >.<" sigaw ko. Nag wave lang sya saken. KAINIIIISSS.
"Ms. MJ?? Anong nang yari sayo??" nakita ko si Jullie Ann. Lumapit sya saken at tinayo ako.
"Ok ka lang ba? Sinong kaaway mo?" nag aalalang tanong nya saken.
"Uwaaah. Jullie Ann may ungentleman guy ang bumangga saken tapus di man lang ako tinulungan. Ang sama pa ng ugali nya." pag susumbong ko sa kanya na parang bata. Close kami neto at yung iba pang stuff ni ME sa hotel nya.
Napatigil ang pag ngawa ko ng bigla syang tumawa. Eee? Nakakatawa bang makakita ng taong umiiyak?
"Ang cute mo talaga MJ. Pero may bad news ako sayo."
"Huh?!"
"You're 5 mins late.."
"Late?? Ibig sabihin~"
"Uh.. hmm.." tumango tango sya.
"NOOOOOOO..." umalingaw ngaw sa buong lobby ang sigaw ko.
Kainis. Nang dahil sa walang mudong lalaking yun. Hindi ko nagawa yung game at dahil dun. Patay ako kay ME.
Waaah. Humanda saken ang lalaking yun pag nagkita kami ulet. Grrr. Babalatan ko sya ng buhay.
* * * * * * * *
Sabi saken ni Jullie Ann may ipapagawa daw saken si ME bilang punishment dahil na late ako.
Bigla naman akong kinabahan dun. Naku po. Parang may hindi magandang mang yayari ngayon ah.
Pumasok kami sa hall at nakita ko. Ang daming tao. Tinanong ko nga kung ano meron eh. Di naman ako sinagot ni Jullie Ann at pinasunod nalang ako sa back stage.
BINABASA MO ANG
My Messy Girl written by hyujieun ft. iluvjieun
Teen FictionThis is the story of a cute girl who they're called ....THE MESSY GIRL.. ...'for always messing around ... ...'causing too much trouble... ...'doing such a stupid things... ..'and for making Inlove to one guy who haven't interest i...