Dumbledore không nói hai lời một ma chú đi qua, Voldemort chỉ huy Quirrell miễn cưỡng đích tránh ra, sau đó rốt cuộc biết trên chiến trường cầm sau lưng đối với địch nhân là rất nguy hiểm đều là sự tình, dù là sau lưng ngươi có ma vương đều không được.
Voldemort có thể cùng Dumbledore bất phân thắng bại, Quirrell có thể chứ? Ba cái ma chú về sau, Quirrell đã bị lão đũa phép tập trung, theo chân bắt đầu chầm chậm đích hướng là bị nhanh chóng khí hoá đồng dạng, chậm rãi biến mất, nương theo lấy nóng rực đích đau đớn.
Voldemort quyết đoán đích, bay ra Quirrell đích thân thể, một hồi quỷ dị đích hắc tro giao nhau đích sương mù theo Quirrell đích trong thân thể đi ra, Quirrell lập tức không có khí tức.
Dumbledore nhãn tình sáng lên, lập tức huy động đũa phép phát động sớm liền chuẩn bị tốt bẩy rập. Kết quả đó trận khói đen một đầu đánh lên rồi, bố ở lối ra chính là cái kia kim hồng sắc đích lưới lớn, phát ra một hồi chói tai đích thét lên.
Dumbledore đích khóe miệng vừa mới hất lên, tựu lập tức cứng lại rồi, đó trận khói đen vậy mà xuyên qua liễu bẫy rập của hắn ( mặc dù nhỏ liễu rất nhiều )... Chạy.
"Điều đó không có khả năng." Dumbledore đột nhiên nhớ ra cái gì đó quay đầu xem Quirrell đích thi thể."Là ta không ra, hắn vậy mà trong nháy mắt này còn nhớ rõ lôi đi Quirrell đích linh hồn, làm tấm mộc."
Lại quay đầu, đột nhiên vọt tới Eris ma kính trước mặt "Ma pháp thạch đâu?"
Cùng lúc đó, nào đó trong khu nhà cao cấp, một thanh niên đột nhiên đứng lên, đi đến cửa sổ, trong tay nắm thật chặt một hắc chui vào dây chuyền, mừng rỡ đích nhìn xem đó phiêu hướng chính mình đích khói đen."Lord..."
Lại ngay tại lúc đó, George ảo não đích nói cho Fred, hắn cảm giác, cảm thấy quên sự tình gì, thị năm nhất sẽ phát sinh đích chuyện rất trọng yếu. Vừa lúc đó, phòng nghỉ đích lò sưởi trong tường toát ra bích lục đích hỏa diễm, một Slytherin hưng phấn đích xông tới hô to.
"Mọi người nhanh đi xem, cái kia khu vực săn bắn thủ vệ đích bên trong nhà gỗ nhỏ chạy ra một chích long, long! Thật sự long! Na Uy Tích Bối Long!"
"George, hiện tại ta biết rõ ngươi quên cái gì."
Nhân Long truyền thuyết
"Trời ạ, long? Cự Long?" Người nhát gan cô gái đầu tiên nghĩ đến chính là sợ hãi.
"Hagrid tại sao có thể có long?" Này là không tin đích.
"Ngủ long chớ quấy rầy." Lạnh như băng đích nói ra nội quy trường học điều thứ nhất.
"Khục khục." Cái kia Slytherin đột nhiên mọi người đích khí thế sặc đích ho khan vài câu."Nội quy trường học ta cũng biết, nhưng là cái kia long tuyệt đối không phải nội quy trường học bên trong ám chỉ cái kia đầu. Đó còn là... Đối với long mà nói tuyệt đối là tiểu gia hỏa, tổng cao không đến 4 mễ, cánh giương không sai biệt lắm 10m. Đã có thể bay rồi, nhưng là phịch đích còn không cao lắm."
"... ..." Còn là khó có thể tin đích mọi người.
"Không tin tựu xuất đi xem, ta về trước hầm." Gryffindor ở toà nhà hình tháp, theo hầm đi thao trường so sánh nhanh.