[HP] song tử tục duyến

2.8K 17 1
                                    

 [HP] song tử tục duyến

Quên mất đích du

Tự sát kiêm tự tử

Hogwarts một phần yên tĩnh, không giống với ngày xưa đêm khuya đã đến đích yên lặng, cũng bất đồng tại đó đoạn hắc ám thời gian mang đến đích sợ hãi cùng tĩnh mịch, thị cái loại này yên tĩnh trong mang theo vui thích đích hào khí, mang theo ánh sáng đích nhảy lên đích hương vị.

Dù cho hiện tại Hogwarts thao trường toàn bộ hủy, sân bãi mất trật tự, thậm chí có chút  đổ nát thê lương đích hiu quạnh, lớn nhất đích đại biểu chính là trên tường chính là cái kia bị Hagrid đích đệ đệ, cái kia người khổng lồ ngăn trở đích đại động. Những này đều đại biểu cho vừa mới cái chỗ này xảy ra chuyện gì.

Nhưng là hiện tại hết thảy cũng sẽ không để nhân để ý, bởi vì chúng ta thắng.

Đúng vậy, thắng, chúng ta thắng, ma pháp giới thắng, chúa cứu thế thắng, chúng ta đích hoàng kim nam hài thắng.

Voldemort đã chết, triệt để đã chết, thi thể của hắn đang bị đặt ở trong một cái phòng trống đần ra, chung quanh có không ít ma chú che chở, sẽ chờ một phù hợp đích thời điểm đang tại toàn bộ ma pháp giới đích trước mặt hủy cỗ thi thể này.

George hờ hững đích nhìn xem đệ nhất lý ánh mặt trời chiếu sáng liễu Hogwarts cao nhất đích toà nhà hình tháp. Chậm rãi cái kia hỏa hồng sắc đích hình cầu sẽ nhảy lên xuất đường chân trời, triệt để nghênh đón chiến hậu thắng lợi đích ngày đầu tiên. Toàn bộ pháp sư giới sẽ như 17 năm trước đồng dạng đến một hồi thế kỷ liên hoan.

Cởi áo khoác tráo tại chính mình ngủ say đích ít nhất muội muội trên người, nhìn xem chung quanh đích người nhà đồng học đó mỏi mệt qua đi yên tĩnh hơn nữa không quên mất mang theo dáng tươi cười đích ngủ nhan. Thống khổ nhắm mắt lại. Đi về hướng cái kia hắn vẫn muốn đi, nhưng là vẫn không có dũng khí đi đích địa phương.

Nơi đó là... Sắp đặt trong chiến đấu hi sinh đích những anh hùng di thể đích địa phương. Chỗ đó có... Hắn đích sinh đôi đệ đệ.

Hogwarts nhất không thiếu đúng là không phòng học, phòng trống, năm đó đích bốn đầu sỏ tạo phòng ở đích thời điểm hiển nhiên rất là ảo tưởng liễu một thanh đệ tử ngồi đầy đích rầm rộ, đáng tiếc chính là, dù cho thời Trung Cổ đó đoạn pháp sư đích hắc ám năm tháng qua đi lâu như vậy, pháp sư đích số lượng cũng vĩnh viễn điền bất mãn Hogwarts đích gian phòng. Đương nhiên, cái này cũng cùng ma pháp tạo phòng ở quá thuận tiện, bốn đầu sỏ vì to lớn tốt đẹp xem tận lực mở rộng diện tích có chút quan hệ.

"Tại đây... Ta còn nhớ rõ." Sắp đặt Fred bọn hắn thi thể đích gian phòng, trùng hợp là một lúc trước hai người bọn họ thường đến trụ sở bí mật. Bọn hắn ở chỗ này thành công liễu rất nhiều vui đùa sản phẩm, dù sao hữu cầu tất ứng thất loại này giá cao lần đích mật thất cũng chỉ có Harry có cái này may mắn có thể phát hiện."Lúc ấy, trước hết nhất thành công chính là mập lưỡi thái phi đường, ân, thị Fred giải quyết bành trướng tề gặp được nướt bọt sẽ sinh ra mãnh liệt cháy cảm giác đích vấn đề."

[HP] song tử tục duyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ