Ảnh trên là Kim Ngưu nhé ~!
~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~
Tại lớp S...
Thầy Minh Quân, giáo viên chủ nhiệm của tụi nó hôm nay trông có vẻ rất là hưng phấn:
-Hôm nay, lớp chúng ta có 6 học sinh mới đến từ Zodiac. Một tràng pháo tay dành cho các bạn! -Rồi thầy quay qua -Các em giới thiệu về bản thân đi!
-Tớ là Libra Hikary, tên thường gọi là Thiên Bình. Rất vui được làm quen!
-Tớ là Aries Misako hay còn gọi là Bạch Dương. Một lời khuyên tốt cho các cậu là không nên giở trò "ma cũ bắt nạt ma mới" nếu không muốn chết dưới tay tớ!
-Tớ là Taurus Ikuto còn gọi là Kim Ngưu. Có món gì ngon ngon nhớ phone cho tớ nhé!
Ba người vừa làm nóng không khí lớp lên bao nhiêu thì ngay lập tức bị ba nhân vật còn lại làm giảm nhiệt độ xuống chỉ còn độ âm:
-Pisces Yumehiko, Song Ngư.
-Capricornus Kairo, Ma Kết.
-Scorpio Eriol, Thiên Yết.
Sau khi đã điều hòa nhiệt độ lớp học, thầy Quân nói với cả lớp đang xôn xao bàn tán ở dưới (Teresa: Vì gia thế của bọn họ "không phải dạng vừa đâu" đó!):
-Các bạn mới đã giới thiệu xong rồi, giờ tới các bạn cũ chứ nhỉ?
-Vâng ạ! -Song Tử nhanh nhảu đứng lên giới thiệu giùm cả nhóm -Tớ là Gemini Heruya, thường gọi là Song Tử, cậu bạn này là Leo Kaoru, thường gọi là Sư Tử, kế bên là Sagittarius Ken, thường gọi là Nhân Mã. Bọn này đều là nhóm Bad Boys, tức là chiến hữu của Yết, Kết và Ngưu đó!
-Nói nhiều! Cái tật tài lanh đó chẳng chừa...-Một cô bạn tóc hồng càu nhàu -À quên, tớ là Virgo Militia, Xử Nữ còn hai bạn này là Cancer Hironashi, Cự Giải và Aquarius Sumiro, Bảo Bình. Rất vui được làm quen!
-Làm như cậu nói ít lắm...- Song Tử nhỏ giọng nói nhưng vẫn bị Xử Nữ nghe thấy. Cô nàng ném cho anh một cái nhìn sắc lẻm. Nếu ánh mắt có thể giết người thì chắc chắn Song Tử đã bị phanh thây thành trăm nghìn mảnh luôn rồi!
Thấy mình bị ăn bơ lâu quá, thầy Quân cuối cùng cũng lên tiếng và nhìn các sao bằng ánh mắt rất ư là âu yếm:
-Hết phần giới thiệu. Tiếp theo là chỗ ngồi nhé! Có lẽ lớp sẽ phải đổi sơ đồ lại một chút...
-Thầy ơi, chỉ cần cho mấy bạn đó vô những vị trí còn trống là được rồi mà!- Sư Tử thắc mắc.
-Và sơ đồ mới là... Er, để xem nào...- Thầy Quân lơ đẹp câu nói của anh chàng làm Sư ca tức muốn xì khói -Song Tử, em chuyển xuống bàn cuối. Sư Tử, ngồi yên đó. Xử Nữ em đi xuống cuối lớp đi! Cự Giải, Bảo Bình ngồi tại chỗ!
SƠ ĐỒ CŨ:
Dãy 1:
Bảo Bình_trống_trống
Cự Giải_Xử Nữ_trống
Trống_trống_trống
Dãy 2:
Trống_trống_trống
Sư Tử_Song Tử_trống
Nhân Mã_trống_trống
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfiction) 12 Chòm Sao Và Ngôi Trường ZodiHoros
FanfictionTruyện kể về quãng đời cấp 3 của 12 chòm sao dưới mái trường ZodiHoros. Họ được vào chung một lớp: Lớp S hay còn gọi là lớp Special. 12 con người, 12 tính cách hoàn toàn khác nhau. Liệu họ có đến được với nhau hay không? Tình cảm họ dành cho nhau là...