Câu truyện cũng qua đến giai đoạn thứ 4 và gần như sắp kết thúc...Và mọi người sẽ đón nhận những điều bất ngờ và gây cấn cũng như là rơi lệ và hạnh phúc!! Để bước sang một giai đoạn mới của truyện sau khi mọi người đọc xong hãy để lại cảm nhận ở phía dưới nhé.
Ngày hôm nay, cũng đã qua mười hai ngày kể từ khi giao thừa xảy ra...Trời âm u, gió thổi lồng lộng, rồi chợt vài giây sau trời nặng hạt rồi đổ một cơn mưa ào ạt. Trong căn phòng tối om, một cô gái với mái tóc màu đỏ dài đang sửa soạn cho mình một thanh Kunai, một khẩu súng với vài viên đạn và kèm theo một cái nỏ....Không biết cô có dự tính gì sau cái ngày cô đi ngang qua tiệm báo bên lề đường để tránh chú ý cô đeo khẩu trang và đội cái nón kết. Vô tình cô đọc được một bài báo đưa tin về Minato và cha của cô nhường ngôi.Từ trước tới giờ, cô thừa biết rằng tâm quyết của ông không bao giờ đưa cho ai khác! Cô tò mò và luôn suy nghĩ nên giờ cô đã quyết định sẽ đi một chuyến về Làng Xoáy. Cô cũng muốn tìm ra anh ta người đã giúp đỡ mình trong bấy lấu nay....Đó chính là MINATO..Thế là cô đã xuất phát và chuẩn bị mọi thứ kĩ càng để bắt đầu cuộc hành trình nguy hiểm và gian nan cực khổ. Đã qua vài ngày, cô đã đặt chân tới một con hẻm ở Xoáy Quốc vẫn như thế cô vẫn ẩn khuôn mặt của cô để tránh sự chú ý! Cô rảo bước từ từ từ...rồi cũng đến lâu đài trong chốc lát. Khi bước vào cổng, có một cô gái là người hầu than cận với cô nhất, cô lấy tay bịt miệng cô gái đó rồi đưa cô sang chỗ khác và lấy đi y phục cô đang mặc để xâm nhập vào trong!!!Thật dễ dàng!! Cô đi chậm rãi và theo dõi quan sát những chiếc camera ở khắp mọi nơi. Bỗng cô nghe được một đám người làm than vãn: -Tôi không biết ngài ấy làm sao?? Mà lại nhường cái chắc cho ông Higo đó! Rõ ràng là ông ta chính là tên phá hoại cơ mà....Rồi có một người khác ngạc nhiên và sững sốt khuôn mặt tái xanh: -Tiền lương tháng này, ông ta cũng chưa trả cho chúng ta một đồng tiền xu nào?? Thế chúng ta làm không công rồi....Cô nhân thời cơ đó, lặng lẽ mà đi đi đến phòng của ông ta và lúc đấy Higo vắng mặt nên cô lẻn vào bên trong để thám thính tình hình. Trước mặt của cô, là một chiếc tủ có thể gọi là két sắt có mật mã không ngần ngại cô logic lại những gì mình biết về ông ta....AAA!!! Cô sợt nhớ lại ngày sinh nhật của ông từng được ba của mình đề cập tới..Cô vội bấm vào két sắt....Tèn tén..Đã mở thành công cô lục lội tài liệu và phát hiện số tiền mà ông đã ăn của triều đình suốt thời gian qua! Nghe tiếng bước chân, không ngần ngại cô lấy một viên sỏi trên bàn là thứ ông ta quý nhất vì nó được làm rất kĩ xảo và tinh tế rồi ném vào cửa sổ ở phòng ông rồi nhảy ra ngoài....Chỉ trong chốc lát, cô đã tiếp xuống mặt đất một cách nhanh chóng.!!Cô thuê một căn nhà nhỏ đối diện với con phố mà cô đã mua bánh gạo (Ở chap 1) và nghỉ ngơi và suy nghĩ về những tài liệu mà cô đã lấy cắp trong két sắt...Cô biết thế nào ông ta cũng sẽ phát hiện ra mình đã bị lấy trộm..Nên cô đã ghi lại và liền đem nó chôn xuống bãi đất, cô gieo hạt giống rồi mong sao không ai chú ý đến cuốn tài liện quan trọng. -Rồi một ngày nọ-Cô lén lút đi theo ở phía sau cái tên Higo đó để tìm được nơi bắt cóc của Minato!!! Khi đến nơi, cô mang một cái cây bằng gỗ và vội vàng đánh sau lung ông ta, khiến ông ta ngất xỉu...Rồi cô mang ông ta về một cái hang rộng mênh mông, cô tra khảo ông bằng nhiều biện pháp: -Cái xác chết của tôi nằm trong phòng kho đó là ai???Ông im lặng rồi sợ hãi nên đã thốt lên:- Tôi không biết...Thả tôi đi tiền chức vị của tôi sẽ đưa cô hết!!!Cô lắc đầu cô nhấn mạnh lần thứ hai: -Cái xác chết của tôi nằm trong phòng kho đó là ai???Nhìn thấy thái độ hung hãn và tức giận của cô..Ông bỗng nhớ lại hồi đó một mình cô đã chiến với 8 thằng con trai một lúc...!! Ông nhìn cô đăm chiêu khuôn mặt sịu lại rồi nhỏ nhẹ:-Tôi đã nhờ người khác đóng vai thành cô để tất cả mọi người nghĩ c...cô đã chết!!Sau khi nghe câu trả lời cô im lặng...Trên má của cô chảy dài những hàng nước mắt, cô nắm chặt tay của mình rồi chỉ thẳng vào mắt của tên Higo kia:-Thế..Bâ...Bây giờ Minato đang ở đâu..??? Vì ông ta cảm nhận được sự tức giận của cô ta đã thể hiện rõ trên thái độ và cử chỉ, nếu không nói có lẽ ông sẽ bị cô ta giết chết trong nháy mắt! Cô đã nhận được địa chỉ lập tức tìm đến nơi đó!!Bỗng có một tiếng bước chân đằng sau đi tới cô.....Người đó che miệng cô lại rồi đưa cô vào...Không biết sao tự nhiên có vỏ chuối để vô tình cả hai ngã về nhau chỉ còn 1 cm là hai người đã chạm môi rồi!! Cô nhìn anh ta ngạc nhiên khi đó chính là Minato...Anh ta đã trốn thoát trong lúc bọn chúng đang ngủ. Cô ấy kể cho anh nghe tất cả những việc làm sai trái của tên Higo anh và cô quyết định sẽ sáng tỏ vụ này...Anh đưa cô đến một quán ăn vắng vẻ ở trên con hẻm ít người và chiêu đã cô rất nhiều món ăn ngon! Anh thấy cô đeo khẩu trang đội nón kết trông có vẻ ngột ngạt: -Nơi đây, ít người lắm sẽ không có ai nhận ra chúng ta..Nên cô cứ việc thoải mái! Cô nhìn anh rồi cười mỉm đôi mắt như muốn thổ lộ điều gì đó..:-À...À..Ừ..Ừm..!!!Anh cũng thế. Cả hai nhìn nhau suốt trong quán ăn ngày hôm đó có vẻ như cả hai muốn nói điều gì nhưng họ nghỉ có vẻ chưa phải là lúc...
-Sắp ra part 5 mọi người cho ad lời bình luận để ad rút kinh nghiệm trong part cuối nhé-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]☆ MinaKushi - Công Chúa Ớt Đỏ vs Anh Hùng Tia Chớp ☆
FanficĐược viết bởi AD _NarHin_