Just a story

4 0 0
                                    


Isang araw naglalakad si Nobody papunta sa room niya. Wala pa siyang kilala nun kasi bago lang siya. Lumipat kasi sila ng pamilya nila ng tirahan. Balik Kay Nobody nakarating na siya sa room nila nanguha siya ng walis .



May nakita si Nobody na babae. Morena,may chocolate na mata,chubby cheeks at medyo may katangkaran din. Siya pala si Someone. Si Someone ay kaklase ni Nobody habang nakikipagusap at nagwawalis si Someone may nangalabit sakanya na kaibigan niya si Someone siya nga pala si The One. Kayumanggi ang balat niya,maningning ang Mata,cute,medyo matangkad,nakalugay ang buhok na hanggang armpit lang. Maganda ang ngiti.

"Psst! Someone! Someone!" Tanong ni The One.

"Ano?" Tanong ni Someone.



"Sino siya?" Takang tanong ni The One na turo turo si Nobody na nagwawalis lang ng tahimik.



"Ahh.siya?" Sabay turo Kay Nobody "siya yung bagong transfer" sabi ni Someone.



"Ahh. Hi miss!" Kaway na tanong ni The One pero Hindi lang siya pinansin ni Nobody. Malay kasi ni Nobody na Hindi siya yung Baka mapahiya lang siya.



Pumasok na sila sa room nila .. Magkasama lang sila Nobody at Someone ..At dahil first day of school nga may getting to know na nagaganap.


Nagpakilala na isa-isa mga kaklase ni Nobody ..nanlalamig kamay niya kasi turn na niya.. sa harap kasi mismo ng kaklase niya siya magpapakilala. Matapos ang maliit niyang speech bumalik na siya sa upuan niya. Kinausap lang siya ni Someone kung OK lang siya at nag thumbs up naman ito.. Naupo nalang si Nobody at tumahimik.



Habang malalim na nag-iisip si Nobody biglang sumulpot sa harap niya ang parang kabuteng tao. Si The One.



Anlaki laki ng ngiti ni The One tila Parang nagpapapansin Kay Nobody. Hindi kasi siya kinakausap ni nobody..




"Hi! Nobody! Maslalo pa kitang nakikilala.pwede hiramin pencil case mo maglalaro lang" pacute na sabi ni The One .dahil sa mabait si Nobody pinahiram niya Ito.

Matapos maiabot ni Nobody Kay The One bumalik na ulit I to magdaydream. Si The One naman parang kilig na kilig dahil sa wakas napansin na din siya ni Nobody. Nagandahan din si The One Kay Nobody matangkad kasi ito mahabahaba ang buhok katulad ni Rapunzel. Simpleng tao.. walang burloloy sa katawan, at higit sa lahat caring.

July

July culminating day nila Nobody ,The One, Someone at Special One .. Oo nagkakilala na sila Nobody at Special One. Matagal tagal na rin. Kayumanggi balat niya,may pagka makulit,palangiti at higit sa lahat a shoulder to cry on siya.



Nag-uusap sila Nobody kasama ang everyone about sa lulutuin nila hindi kasi sila nagkakaayusan ..mayroong may allergies yung iba hindi type ang food. Magkasama si Nobody at Someone sa Banggera. Si Special one naman nakikipag chika sa kabila.

Nobody,The One,Someone And Especial OneWhere stories live. Discover now