*For Saturday Night*
Umaga ngayon habang nagsusulat si Nobody biglang pumasok ang teacher nilang si Mr.No One. Nangunguha saw siya ng representative para sa Saturday night. At dahil may pagkaintersado si Nobody sumali siya. Kasama narin si The One.
Hindi kasi sumali si Someone ..hindi siguro interesado.
Busy na Busy si Nobody nag-iisip ng susuotin nila… ganyan naman talaga siya laging gusto na handa..
"So guys? Ano gusto niyong outfit?" Panimula niya.
"Crop top nalang then any pants or short pants!"sagot naman ni Miss .leader... Bigla namang napangiwe si Nobody pagkarinig ng shortpants pero hindi lang pinakita.
"Ok" simpleng sagot nito. "Saan ang practice? Kelan?" Tanong ni Nobody Kay Miss.Leader.. At tumingin din Kay Something.
"Siguro bukas? Wala naman tayong pasok sa kinabukasan nun kasi may meeting ang teachers at sa kinabukasan nun is Friday also walang pasok"dirediretsing sabi ni Something na sinangayunan ng lahat..
Thursday ngayon walang pasok sila Someone,Nobody,The One at Special One.At dahil nga sa may usapang practice sila Nobody naghanda na siya.
Sa Bahay kasi ni Nobody sila magpapractice. Yun lang kasi ang malapit.. Naunang dumating si The One na sinundan ni Miss.Leader at sinundan nila Everyone at ni Something.
Habang nagpapractice hindi nila maiwasan na matawa at magkamali sa steps. Kaya matagal nilang naperfect ang buong sayaw..
Matapos mabuo ang sayaw sumeryoso naman si Nobody at biglang tinawag ang kasamahan para sa dance arrangement.
"Oy! Guys! Arrangement nalang ang kulang."panimula niya. "So paano yan? ". Tanong niya. "So ganito nalang. Si Nothing sa harap kaharap niya si Never partner sila .." Diretsong sabi niya "sa second line si The One at si Someone. Ayy! Mali! Si Something pala. Ano ba yan mali." Sabi ni Nobody nang natatawa. Kakaisip niya kasi ng kung ano-ano bigla na lang niyang nababanggit si Someone.
YOU ARE READING
Nobody,The One,Someone And Especial One
Teen FictionItong istoryang Ito ay halo-halo...walang pangalan pero parang feeling mo ikaw ang nasa posisyon ng karakter sa istoryang ito.. May unang pagkilala,nagingclose sa isa't-isa,May lungkot,may saya.. May away may bati.. Syempre Hindi maiiwasan ang may l...