Paalaala ng killer

6 0 0
                                    

A/n; Sinulat ko tong story dahil na inspired ako ng gumawa ng story ng "Class C 3 has a secret" and "Special Section" sobrang kinilabutan talaga ako sa dalawang story na un hindi naman ako matatakuting tao pero nakaramdam ako ng kilabot dito.

at kung meron mang kaparihas ang story ko pasensya po pero wala akong ginayahan medyo inspired pero hindi ko ginaya ang ayaw maniwala mamatay whahahaha

papatayin ko.kayo DAHIL ISA RIN AKONG DEMONYO

kaya humanda kayong basahin ang seckreto sa likod ng Skater University school of demons....

Someone's PoV

Hindi ko naman gagawin ang mga ganitong bagay kung hindi niyo ko pinipilit .... Mga demonyo kayong Nag aaral sa paaralan na.to pero sinasabi ko may mas dedemonyo pa sa inyo kung hindi sana kayo gumawa ng ka rumaldumal hindi ito mang yayari hintayin niyo lang ang ganti Hintayin niyong isa isa kayong Maligo sa sarili niyong dugo.. Kung Demonyo kayo mas demonyo ako..

Isang Magandang Paaralan

kung titignan Mukhang Angel ang mga nandito sa loob..

Tanging Mga Angat sa buhay lang ang nakakapag aral dito....

Pero sa likod ng Magandang Imahe ng pAaralan na ito mga estudyateng

mahinhin sa labas pero pag tumagal ka hindi mo maasahan ang mga ugaling meron sila ...

Pati Mga Guro napapaikot nila..

Sa likod Ng Gate Ng Skalter University May Mga Demonyo kang makakasama nasasayo nalang yan kung Gusto mong tumagal sa "Unang Langit " o sa "Mangmatagalang Impyerno"

Kaya kung ako sayo Pag iisipan kung Pumasok dito Pero kung gusto mo talaga.. Ikaw bahala kung gusto mo madamay sa Section K ... section ng mga Birhen... DEMONYO...

***************************

A/N: guys promise tataposin ko to mga 50 chapters siya tenchuu \*0*/

The Skalter University Secret (there's a demon inside)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon