Bản tác phẩm chất do http://www. txtku. Vn( Carew so ) vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt tốt sách kính thỉnh đăng nhập http://www. txtku. Vn
Kế thừa hỏa ý chí ( cấp độ A nhiệm vụ Đệ Nhị Bộ )
01
Hỏa bóng dáng đều nghe theo diệu thôn. . . Hơn nữa lại để cho mới đích lá cây nẩy mầm. . .
Tương xứng nghĩ muốn bảo vệ mình sở quý trọng người thời gian. . . Người chính là lực lượng sẽ biểu hiện ra ngoài...
Tam đại mục chi di ngôn
Kakashi một đoàn người bởi vì với a khải tiểu đội theo bên cạnh hiệp trợ, thành công đem lần này cấp độ A nhiệm vụ hoàn thành, hơn nữa không cái gì thảm trọng tổn thương đem bảo vệ người đưa về quốc gia của hắn, tuy nhiên hoa thời gian là so bình thường nhiều, nhưng là Tsunade cũng không có cùng dùng bất luận cái gì xử phạt, cũng bởi vậy thứ bảy tiểu đội lại chế tiếp theo mới đích giai tích.
Trở về vào cái ngày đó, chỉ có Naruto bị mắng.
Kakashi tiểu đội bốn người đứng ở Tsunade trước bàn làm việc nghe lấy giáo huấn, nhưng mắng đều là Naruto.
"Naruto! Ngươi cái này tiểu quỷ! Jiraiya đối với ngươi giáo dục là còn chưa đủ nhiều không? Đều mấy lần giáo huấn rồi, ngươi còn khắc không ngừng tính tình của mình? Đại cùng cũng đúng ngươi đã nói, cực độ phẫn nộ sẽ dẫn xuất trong cơ thể ngươi vĩ thú, ngươi tiểu tử này là không muốn sống nữa có phải hay không?" Tsunade tức giận đến liền cơ bản lễ nghi đều không để ý, nên có diện mạo bên ngoài đều mất, nàng chỉ để ý đối (với) Naruto rống mắng.
"Cương. . . Tsunade bà nội. . ." Naruto muốn Tsunade giải thích, bất đắc dĩ không kém trên nửa câu nói, Tsunade tức giận mắng lại để cho hắn xanh cả mặt, thẳng đổ mồ hôi lạnh.
"Ở Kakashi trở về ngày đó, ta chỉ biết ngươi tiểu tử này lại cho ta ra cái gì phê lọt, bây giờ còn dám nói cho ta biết trong cơ thể ngươi cửu vĩ..." Lúc này, Tsunade đối (với) Naruto thao thao bất tuyệt, chửi bậy không ngừng.
Naruto đảo mắt nhìn Sakura, nhưng là nàng không biết suy nghĩ cái gì, minh người không thể đánh ám chỉ, kỳ thật, Naruto cũng không biết Sakura cũng rất sợ Tsunade, biểu hiện ra chỉ dùng để tâm nghe giáo huấn, nhưng trong lòng lại nghĩ hết phương pháp tức giận mắng Naruto cái này con sâu làm rầu nồi canh.
Tiếp theo, Naruto lại chuyển hướng bên kia, nhìn về phía Sasuke, ý định hướng hắn cầu cứu, sao liệu [chăm sóc], Sasuke cái kia lãnh đạm biểu lộ Thượng đối (với) Naruto giơ lên nhẹ nhàng ôn nhu mỉm cười, lập tức chuyển hướng một bên khác, đối (với) Naruto cầu cứu tín hiệu nhìn như không thấy.
Cái gì? Sasuke ngươi cái này siêu cấp lớn ngu ngốc!
Ngực chán nản, Naruto nhắc tới một hơi, đang muốn đối với đối phương coi thường kêu lên, nhưng mà bị Tsunade tức giận đánh về.
"Naruto ngươi tiểu tử này! Đến cùng có hay không tâm hãy nghe ta nói lời nói à?"
Sau khi, chuyện này liền qua loa chấm dứt.