6

755 7 0
                                    

« nhã thư các »◆TXT tiểu thuyết download trung tâm www. toshu. Vn ◆

Lờ mờ trong phòng không có có một tí ngọn đèn, chỉ có thể nghe được không ngừng tiếng thở dốc không dứt bên tai, còn có giường bị nào đó ngoại lực cưỡng chế phát ra chi chi (ZhiZhi..) thanh âm,

Một cái trầm thấp mà lãnh khốc thanh âm vang lên, tựa hồ đem trong phòng oi bức độ ấm mở ra một đạo mát lạnh lỗ hổng, nhưng tùy theo mà đến chính là càng làm người không thể thừa nhận nóng rực,

"Chính là như vậy, ngươi muốn càng nhanh một chút, đã nghe chưa?"

"Hô, hô, ah, ta đã, nhanh đến cực hạn rồi. Như vậy còn chưa đủ sao "

Trả lời người âm thanh tuyến rất là khàn khàn, không ngừng đổi lấy khí tức, không biết là bởi vì kịch liệt vận động bố trí, còn là vì sợ hãi mà thay đổi vốn có thanh âm.

"Không đủ, Naruto, ngươi muốn đền bù tổn thất ta, cho nên hôm nay ngươi phải làm tốt nguyên vẹn chuẩn bị tâm lý."

"Sasuke, ngươi không muốn quá mức phần."

Ngồi ở Sasuke phía trên Naruto đột nhiên đình chỉ động tác, tuy nhiên nhìn không tới Naruto biểu lộ, nhưng Sasuke có thể tưởng tượng tìm được hắn sinh khí mà tích tụ nói không ra lời bộ dạng, hắn có thể cảm nhận được Naruto bất bình ổn hô hấp, theo bọn hắn đem kết hợp địa phương, rất rõ ràng truyền đạt đến đầu óc của hắn.

Ba ngày trước trở lại Konoha Ninja thôn Naruto bị sớm đã hoàn thành nhiệm vụ ở thôn khẩu chờ hắn Sasuke bắt quả tang lấy, hai cái 18 tuổi thiếu niên ngay tại Konoha thôn thôn khẩu không nói câu nào, nhìn chằm chằm vào đối phương, một cái anh tuấn bức người, anh tuấn trên mặt tìm không thấy một tia chỗ thiếu hụt, màu đen tóc ngắn càng phụ trợ ra hắn hoàn mỹ, nhưng lúc này biểu lộ nhưng lại không giận mà uy lạnh lùng nhìn xem vừa mới hồi trình Liên gia cũng chưa về đích khác một thiếu niên, màu vàng tóc vàng lóe ra vĩnh viễn là nếu như mặt trời giống như hào quang, như biển cả giống như xanh thẳm mắt lúc này chiếu ra một tia gan lại còn có chút sợ hãi lùi bước, cái dạng này Sasuke lại để cho hắn nhút nhát.

"Ngươi, ngươi tới tiếp ta à."

"Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta tại đây chăm sóc đến lớn cánh cửa ah."

"Thật có lỗi ah, lần này trở về tối nay, bởi vì... Có chút chuyện phiền toái cho chậm trễ."

"Lôi quốc gia công chúa giường có phải hay không rất nhuyễn ah, nhuyễn đến ngươi liền đi về tới khí lực cũng bị mất?"

"Nào có, cũng không phải rất nhuyễn, đặt sợ. Ta còn là ưa thích Uchiha trong nhà giường."

Naruto không biết sống chết nói như vậy lấy, không xuất ra dự kiến, Sasuke khuôn mặt lần thanh rồi. Naruto mang theo nụ cười thỏa mãn đi tới Sasuke trước mặt, cúi đầu xuống sắp đụng phải tóc đen thiếu niên môi, dùng gần như hấp dẫn mập mờ ngữ khí,

"Như thế nào? Tức giận, ta cũng không có đáp ứng của nàng cầu hôn. Bởi vì vị công chúa kia so sánh cái kia sáng sủa, cho nên mất khẽ đảo trắc trở mới muộn trở về nha."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hỏa Ảnh Đồng Nhân (Naruto đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ