^_^>>>>>>>>>>>>
**FENNA POV**
Wala ako sa sarili ko...hanggang matapos ang klase na wala akong naintindihan.Ang sakit...unti unti silang nawawala sa akin.
Pero may deal pa kame ni stanlee...
at kapag di nya yon masagot...i promise....
Lalayo ako....at di na ako magpapakita sa kanila.Palabas na ako ng room...ng makita ko si agnes...kasama sila bea.
What..!! Si bea..?
Napatingin sya sa akin....pero umiwas lang din....Haist.
Nakita ko sila stanlee sa field....
Napatingin sa akin...
Pero umiwas lang din ako.Dahil sa kanila......nagbago ako...
Kaya kung di matupad ni stanlee ang deal namin....kakalimutan ko ng naging kaibigan ko sila.Napahinto ako ng may babae sa harap ko.
Familiar sya.
Wait...sya yong gf ni darren."Hai fenna...im sunny darren's girlfriend ....hindi ako nakapagkilala saiyo kanina...and sorry din sa inasta ko huh...hinusgahan kasi agad kita..kahit di pa kita lubusang kilala..."sabi nya at inabot ang kamay sa akin.
Ngumiti lang ako at tinanggap yon.
"Thanks. "Sabi ko.
Ngumiti sya at iniwan na ako.
Nagpatuloy ako sa paglakad..
Malapit na ako sa gate."Fennaaaaaaa...!!!!!"napatingin ako sa tumawag si...yen2x pala..
Nasa labas sila ng gate.Kumaway si brea.
Tsk...
Nandito na pala ang blaklist.Napangiti ako at naglakad patungo sa kanila.
**STANLEE POV**
Napatingin kami sa tumawag kay fenna..
Nasa labas ang mga ito.
Tatlong lalaki at dalawang babae...nakayosi yong apat...pwera sa isang girl na tumawag sa kanya."Teka yan ba ang grupo ni fenna...?"carla.
"Siguro.."serra.
"Mukhang mga adik.."arnel.
"Taga kabilang school ata yan..."chessa.
"Naks kinuha nya ang yosi ..at
..oh
.marunong na syang gumamit nyan...?"mea.Napatingin ako kay fenna...
Gumamit nga sya.
Biglang hinablot nong girl ang yosi nya."Tang na ka..talaga..sabi ng wag kang gumaya eh..."sabi nong girl.
"Tsssss what ever...lets go...bar tayo.."sabi nya...at umalis na sya.
Nagkatinginan kami nina arnel.
"Sundan natin.."bryan.
"Hayaan mo na.."sabi ko.
"No...lets follow her..."serra..
Saka tumayo..kaya sumunod nalang kami.**FENNA POV**
BAdtrip naako ng araw nato kaya...gusto kong uminom..
Pauwi na ako sa condo ko..
Magbibihis muna ako..haisst.
Nang dumating ako....dumiretso agad ako sa unit ko.Pagpasok ko nagulat ako...
Ano ginagawa nya dito.
Napatingin sya sa akin..
Tiningnan ako mula ulo hanggang paa." A-Ate... k-kuya jeyme..."sabi ko.
Yeah...ate jyle at kuya jeyme is here..
"So...totoo nga ang nababalitaan ko sa school nyo..."ate jyle.
Napayuko ako..
Dahil di ko kayang salubungin ang tingin nya."Why are you wearing that...."sabi nya ulit.
"Ate...im...im sorry..."sabi ko.
"Sorry...? Ghad...!!! fenna..!! Akala ko ba ayaw mong maging Gangster ..!!! Tapos ngayon....papasok ka sa gang world..!!!"sigaw nya.
"Jyle calm down..ok..buntis ka...wag kang masyadong sumigaw..." kuya jeyme.
Huminahon naman si ate..
"Its because of stanlee right...?"ate.
Natigilan ako.
''Answer me..''....ate jyle.
"Yes. "Sabi ko...
"Tsss ayusin mo ang sarili mo fenna...pag di ka umalis sa gang world na yan..kakalimutan ko talagang may kapatid pa ako..."sabi nya.
Natigilan ako.
"A-ate...kasi ano may kasunduan kami ni stanlee. At kapag nasagot nya yon...babalik na ako sa dati.."sabi ko...
" Tsss..at kapag hindi.."ate.
"Lalayo ako at di nyo na ako makikita pa. "Seryoso kong sabi.
"Tsssss....umayos ka jan..sige..alis na kame "ate at lumabas na sila....
Haist.
After nilang umalis...
Nagbihis narin ako..
Para pumunta sa bar..
---------------------->>>---------------->>>>>>♥♥♥
continued...
crisheart14,,,
BINABASA MO ANG
GF-3- My SweET LaDy TuRn TO A GaNgsTeR
AcciónThe places, events and characters are purely fiction; any resemblances to actual events are purely coincidental. Please do not redistribute my stories without the permission of the author. Plagiarism is a crime! Copying this book is strictly prohibi...