TBBMTWFG 1

79 2 0
                                    

"Courtneeeeeey!"

Ohmyghad. Ayan na naman ang mala-alarm clock na boses ni mom.

"Argh! Eto na po mom!"

Napatingin ako sa Wall clock ko, HUWAAAAT? It's 7am na? Ghuuuuuuud. 7:30am ang start ng class! Malas naman ng first day ko oh.

Naligo agad ako at agad na bumaba sa sala and then I saw mom, watching tv. I kiss her cheeks and ran in the kitchen.

"Kanina pa ko nasigaw, pero ngayon ka lang bumangon."
Kalmado ngunit galit na sagot ni mom.

"Mom, I'm sorry. Gotta go. Byeeeee!"

Tumakbo agad ako sa labas para di ko na marinig ang mga payo nya. Oh god. Daig pa nya ang nagmimisa lagi.

I was running on the way to school when someone drag my arm.

"Hoy babaeng mukhang paa, ang lakas ng loob mong daanan lang ako. Hindi ka ba magbibigay galang sakin ha?"

Here she is, Fiona Angela Mendez. Ang well-known bitch sa St. Judiel Academy. Yeah, bitch sya. Halos lahat siguro ng date sa kalendaryo, monthsary na nya. Sa sobrang bitch, famous sya sa campus at kinakatakutan ng ilang babae.

Well, di ako katulad nila na agad titiklop sa walang kwentang higad na to.

"Bakit ano ka ba? Santa para galangin ka? Oh. Oo nga pala. Ikaw si Santa. SANTANAS."

Galit na mukha ang ekspresyon nya. Hahaha nakakatuwa talaga pag napipikon sya.

"Hindi ako si Satanas! You, bitch! Magbibigay galang lang di mo magawa!"

Hinila nya ang buhok ko. Pero syempre di ako magpapatalo. Hinila ko din ang buhok nya at sinikmuraan gamit ang aking precious knee. Panis sya sa skills ko. Hah.

"OUCH! Damn bitch! Magtutuos pa tayo!"

"Oh really? Matatakot na ba ako? Pero sorry huh. Di ako basta basta titiklop sayo. Di uubra sakin yang mga banta mo. Go to hell, Santanas! HAHAHA!"

After kong sabihin yun, I walked out. Bahala sya jan. Haha.

Mukhang magiging masaya ang araw ko ngayon ah, madaming masasampolan. ☺

The Badboy Meets The Warfreak GirlWhere stories live. Discover now