TBBMTWFG 2

66 1 0
                                    

Lunch time with my bestfriends. So ano pa bang aasahan pag nasa cafeteria kayo? Chismisan to the max. Hahaha.

"Hey girl. Bakit ka nga pala late kanina? Don't tell me, nakipag away ka na naman?"

Graciella Felyn Reyes. She's the campus queen at sikat na sikat sya dito.

"Yah, right. Kainis kasi yang Fiona na yan. Brainless bitch."

"Hahaha. Oo nga, I thought she's not a Campus Princess, she's a Campus Bitch!"

At oo. Sya ang aming Campus Princess dahil bukod sa maganda sya (Sabi nila) ay mabait din ito pag tulog.

"Magpapatalo ba ang Campus Warfreak? Heck, no."

Uhm, yeah. I'm the Campus Warfreak here in our campus. Sampung piling students ang may pinanghahawakang title dito.

Campus Queen- Graciella
Campus King- Harold Kiel Videjo (which is boyfriend ni Gracie)
Campus Princess- Fiona
Campus Prince- John Angelo Jimenez
Campus Warfreak- Hey it's me!
Campus Heartthrob- Kevin Jired Castro
Campus Nerd- Kricelle Janine Giselda
Campus Brain- Tricia Anne Felicidad
Campus Rock- Charles Ver Smith
At ang kinaiinsan ko sa lahat!
Campus Badboy- Kurt Millen Ramos

Yan yung lists. So naiinis ako kay Kurt dahil papansin! Epal! Bwisit! Antipatiko! Argh lahat ng bad words!

Pero gwapo naman sya, parang anghel nga sya eh. Kaso ang ugali pandemonyo so wag na lang! HAHAHA!

*KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING!*

"C'mon Gracie."

Sabay na kaming pumasok sa next subject namin since magkaklase naman kami.

Oh Lord God! Andito yung bwisit na badboy!

"Goodafternoon class, I'm professor Gene. I don't like your sitting arrangement. So I'll fix it."

Eh? Arte naman neto. Katabi ko na si Gracie eh!

"So friend, paalam!"
"Hays arte kasi neto eh."

Alphabetical ang naging arrangement namin, habang tinatawag na ang mga surnames, ako na ang sunod! Woooh sino kayang seatmate ko for the whole year?

"Mr. Ramos, sit beside Ms. Ricardo"

Processing....

Processing....


HUWAAAAT? KATABI KO TONG ABNO NA TO HANGGANG 1 TAON?

Umupo na sya sa tabi ko, nang naka smirk. Argh! Inis naman oh.

"Hi, Courtney! We meet again, HAHA!"

Pssh. Bahala sya jan. Kainis talaga eh!

Naglesson na ang mukhang ewan na prof. Habang ako ay nagpaplano kung pano patayin tong katabi ko.

"Namiss mo ba ko?"

Isnobin mo muna, Courtney!

Nakaramdam siguro sya na ayaw ko syang kausapin kaya nanahimik na lang sya. Hays dapat ganyan na lang sya lagi!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 10, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Badboy Meets The Warfreak GirlWhere stories live. Discover now