Chapter 2 (First Encounter)

38 2 0
                                    



GABBY POV


 Pagbaba namin ng sasakyan ay nagsimula nnmang dumaldal yung kambal.

Sana marami akong makilalang pogi ditoo! Nyaaaa- Nica

Oo nga! HAHAHAH Yung parang nababasa ko sa wattpad. Yung pag transferee may makilala kang gwapong lalaki tapos magiging ka loveteam ko- Nicel  Kinikilig pang sabi niya parang tanga ampota. 

Oo tapos mag bbreak din kayo kasi WALANG FOREVER!! -Nicole

Si AmpalayaLord nagsalita na po!- Nica

HAHAHAHAHAHAHHAHAHA! - Sabay sabay naming tawa. Masaya sila kasama sa kanila pa lang kuntento na ako :)


Habang Hinahanap namin ang ang Room. Ay may narinig kaming Sigawan ng mga kababaihan? Anong nang yayari? May Sunog ba? Earthquake? Maka sigaw tong mga to.


WAAAAAAAHHHHHH Ayan na silaaaaa

Ang Popogi Shet!!!

Sakin ka nlang Ken!!!

Jack Lahian mo ko!!!!

Hiro Pansinin mo nman ako ohh! 


Ay ano yun? Lahian? Ano Aso lang teh? Jusko uso pala dito ang mga feeling f4. Mga Letcheee! Di ko na sana lilingunin kung sino man ang sinisigawan ng mga babae kaso yung Dalawa kong kaibigan Nako! Naka takbo na dun. Nag tatatalon pa. Bali kami nlang ni Nicole ang naiwang nakatayo ditoo -_____- Hatak sa mga lalaki? 


Oyy. Awatin mo nga dun yung mga kaibigan mo! Malalate na tayo eh- Ako

Nako Gab. Di kpa ba nasasanay sa mga yan? Akala mo mawawalan ng lalaki eh- Nicole


Hinila na ni Nicole yung kambal dun sa kumpulan ng mga babae. Ayaw pa paawat kung hindi hihilahin at sisigawan eh! Nako tlaga tong dalawa. Pag pogi tlaga ang pinag uusapan Nababaliw eh! Pero hanggang Crush lang nman yang mga yan. Walang pa nmang nagiging bf HAHAHAHHAHA! 


Nung nakita na namin yung Room namin sabay sabay na kaming pumasok at nag hanap ng Upuan. Pinili kong upuan yung dun sa dulo at malapit sa bintana. Nag dadaldal yung kambal habang si nicole ay nakikinig lang.

Sobrang gwapo nilaaaa! Ito na yung snasabi ko kaninaaaa -Nica

Oo nga. Para silang artista no? Ang hot nila sobraa!- Nicel

Dapat kasi tumingin ka nicole eh. Sgurado akong mapopogian ka rin sa kanila!- Nica

Letcheee. Tantanan nyo ko! Pag mga pogi manloloko yan!- Nicole

Bitter naman netong isang to-Nicel

Habang nag uusap yung tatlo. Lumabas muna ako ng room! Mukha nmang matagal pa dumating yung techer namin eh? Punta muna akong washroom. Habang nag lalakad ako nakarinig ako ng Sumisigaw na lalaki? May kaaway ata. 


Ayoko nga niyan! Ayoko sayoo! Ang panget mo. Lumayas ka sa harapan ko!! Sama naman ng ugali neto. 

Pero Hiro ginawa ko to para sayo :(  Parang naiiyak nang sabi nung babae

Wala akong pakielam! Sinabi ko bang gawan mo ko nyang walang kwentang bagay na yan!? Eh kung kotongan ko kaya tong lalaki na to. Sama ng ugali sya na nga tong binibigyan! 


Nagulat ako ng tinapon nung lalaki yung box na may dalang ulam ata? Sa mukha nung babae. Grabeee! May puso pba tong lalaki na to? Para syang evil. Yung dalawang lalaki naman na kasama nang evil man na to. Eh parang nanunuod lang ng sine. Hindi inaawat! Mga siraulo. Aalis na sana ako dahil wala naman akong pakilam sa drama nila. Nang narinig ko na umiiyak na tlaga yung babae! Tinulak ata sya ni evil man dahil naka upo na sya sa sahig. 


Wag mong ididikit yang kadiri mong kamay sa balat ko nerd! Mahawa pa ako nang sakit mo! 

Sorry Hiro. Gusto ko lang tlaga bigyan ka ng niluto ko :'(  Parang tangang sabi nung babae.  Ts Ayoko ng ganyan. Hindi lumalaban! Ts. Ginagawang kaawa awa yung sarili nila.

Tatalikod na sana tlaga ako ng nag salita ulit si evil man

Hoy! Ikaw! Ano ginagawa mo dyan? Kung may ibibigay ka din sakin i don't fvcking care. kaya wag mo nang subukan!  - Evil man

Ako ba tinutukoy nya? Tumingin ako sa likuran ko. Nang nakita kong walang ibang tao binalik ko yung tingin ko sa kanila.  Ako ba ang tinutukoy mo? tanong ko sabay nakaturo sa sarili ko.

Ts. May nakikita kpa bang ibang tao sa likuran mo? -Evil 

So ako nga ang tinutukoy nya. Hah Ang Kapal ng mukha ng Evil na to! Tinignan ko sya mula ulo mukhang paa. "Hindi lang pala masama ugali mo pati mukha mo masama" Sabi ko kay evilman. Nakita ko namang Kumunot ang Noo nya sa sinabi ko.

Anong sabi mo!? - Evil man

"Oh. Bingi ka rin pala? Haha. Wag ka mag alala wala akong ibibigay sayo Hindi ako kasing tanga nang babae sa harapan mo" Sabay alis nakakasira ng araw yung gagong yun. Ang yabang mukha nmang paa. 







Ganern! HAHAHAHHAAH Vote Guys.

Si Hiro Yung picture na nasa taas :) Gwapo no? HAHAHAHHAHA! 








I Hate You, I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon