Chỉ có những giây phút như thế này mới có thể khiến Jessica cười, 1 biểu hiện hiếm thấy trên vẻ lạnh lùng bên ngoài của cô. Được ôm TaeYeon trong vòng tay, đầu khẽ dựa vào cổ mình, cô không thể làm gì khác hơn ngoài việc mỉm cười, kể cả cho đến khi má cô biểu tình vì đau.
Cô nhóc lùn hơn nhắm mắt lại, ngửi thấy hương thơm người đang ôm mình, cố gắng ghi nhớ hết cảm giác ấm áp khi cơ thể của họ ghì chặt lại gần nhau vì cô biết đã rất lâu rồi họ mới được ôm lấy nhau như thế này. Rất ít khi 7 thành viên khác của nhóm đều có lịch làm việc mà họ lại không. Trong bất cứ trường hợp nào, họ đều trân trọng tất cả những khoảng thời gian được ở bên nhau, hay nói chính xác hơn là được ở trong vòng tay của nhau.
- Lát nữa là họ về rồi. – TaeYeon lẩm bẩm, hơi thở ấm áp của cô khẽ phả lên làn da mịn màng của nàng công chúa băng giá.
Jessica thở dài, siết chặt vòng tay mình hơn nữa, vẫn còn tỉnh táo để nhận biết được sự thật rằng họ có thể bị bắt gặp vào bất cứ lúc nào. Cô đến phát ốm vì chuyện chỉ có thể trao cho TaeYeon những nụ hôn vội vã lúc người khác không để ý, tìm cớ để biện hộ khi những cái ôm của họ luôn lâu hơn những dự định. Có những lúc Jessica dường như không thể kiềm chế bản thân mình được nữa, cô đã suýt tuyên bố với cả thế giới rằng họ đang chính thức yêu nhau trong 1 cuộc phỏng vấn của Mnet về TaeSic scandal.
Cả 2 người họ đều biết mình có hình ảnh mà giữ, đều không thể để bất cứ tin đồn ác ý nào làm lí do thu thập thêm anti fans. Các ngôi sao thần tượng luôn được vẽ ra dưới màu sắc của sự hoàn hảo, luôn phải tươi cười như thể họ là người hạnh phúc nhất trên thế giới này trong khi trái tim lại kêu gào lên những sự đau đớn khủng khiếp đã cháy âm ỉ trong lòng bao nhiêu năm qua. Họ phải để ý nhất cử nhất động của mình thật kĩ càng, bởi nếu không phải chính họ tự tay làm việc đó, luôn có 1 đám người rỗi hơi sẵn sàng bắt lỗi họ bất cứ lúc nào.
- Tớ không quan tâm. Tớ chỉ muốn ôm cậu thôi. – Jessica thì thầm, khẽ lướt bàn tay của mình trên cơ thể TaeYeon.
Sự hạnh phúc lúc nào cũng vậy, luôn chỉ bao trùm họ trong 1 khoảng thời gian ngắn ngủi rồi sau đó lại bị phá vỡ bởi tiếng các thành viên khác ào vào nhà, hét ầm lên rằng họ đã mua thức ăn rồi.
…
Jessica đã biết trước rằng sẽ có ngày này, chỉ là cô không ngờ nó lại đến sớm thế này thôi. Sau 1 buổi photoshoot, cô đã tóm lấy Tae Yeon và ẩn cô ấy vào 1 lối ngõ nhỏ, dính đôi môi của họ lại gần nhau một khi cô đã chắc chắn rằng họ đã ra khỏi tầm nhìn của mọi người. Thật trớ trêu, con người đâu có tránh được chữ “ngờ”. Trong khi họ vẫn tiếp tục đam mê với những khoảnh khắc được ở bên nhau thì ngay gần đấy, có những ánh đèn flash liên tục nháy lên mà họ không hề biết.
Tất nhiên là cái tin tức nóng hổi này đã bay thẳng lên trên trang đầu tiên của các mặt báo, các chương trình truyền hình trực tiếp. Và hơn hết, nó ngay lập tức đến tai ông trùm vĩ đại của cả ngành giải trí K-pop, Lee Soo Man.
SM Town đã được rập khuôn là 1 công ty của sự ngược đãi và lăng mạ, 1 công ty mà các nghệ sĩ sẽ phải trả giá nếu dám cả gan phạm vào bất cứ lỗi lầm nào, dù chỉ là nhỏ xíu. Jessica chưa từng được chứng kiến sự thật 1 lần nào trước đây nhưng bây giờ khi nhìn thấy mặt ông chủ liên tục nhăn nhó, các tĩnh mạch dường như sắp lồi ra khỏi đầu thì cô đã bắt đầu suy nghĩ đến việc khoảng thời gian còn lại của đời mình sắp tàn chỉ trong vòng chốc lát nữa thôi.