Chap 17

1K 48 38
                                    


Chap 17

Lời đầu tiên muốn nói với các bạn là mình đã trở lại theo lời gọi của các bạn ( ' ▽ ' )ノ.Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ !!

Chap 17

-Tiểu Yên!Mình làm đi - Câu nói này quẩn quanh trong đầu cô suốt quãng đường về nhà.Minh Kiệt nói anh ấy muốn nhưng là...

-Tiểu Yên!Nếu em không muốn anh không ép buộc em.-Minh Kiệt đã đánh vỡ suy nghĩ của cô.

-Em...em...thật sự...-Cô không biết phải đối diện với anh như nào nữa.Cô ngại!!

-Tiểu Yên!Anh không cho phép em sợ hay trốn tránh anh-Minh Kiệt nâng cằm cô lên hôn thật sâu vào đôi môi đang suy nghĩ mà cắn chặt.

-Em đã biết-Cô đẩy anh ra.Người anh thật nóng.


                                   ~~~~~~~~Mình là giải phân cách thời gian ~~~~~~~~


Thứ duy nhất có thể hồi phục tâm tình của cô là làm bữa tối cho anh, ngoài món anh thích, còn có những món ăn tính đến bây giờ vẫn chưa lặp lại, cho dù là kiểu Trung, kiểu Tây hay kiểu Nhật thì Tiểu Yên cũng có thể làm rất tốt.

Rất nhiều chuyện dường như đã bị lực hấp dẫn của anh ảnh hưởng, từ khi anh nói câu đó đến giờ thì cô dạo này không thể tập trung làm gì cả câu nói của anh cứ quanh quẩn bên tai cô.Dạo này cô hay đỏ mặt khi ở gần anh.Ở trên lớp cô cũng không thể tập trung vào bài giảng của thầy.Cô bị sao thế này chứ,cô thật sự muốn khóc mà.Ở trường cơ hội chạm mặt trong trường học từ trước vẫn luôn rất thấp, dần dần lại càng tăng lên, sau vài lần, mỗi khi bọn họ đi lướt qua nhau thì Minh Kiệt lại lấy trong túi lấy ra vài viên kẹo, lén lút nhét vào tay cô, khiến một người ghét ăn ngọt như cô, trong phòng học lại xuất hiện một cái lọ thủy tinh, trong đó chứa đầy những viên kẹo đủ màu sắc.

Sau giờ tan học, bây giờ anh lại lai cô về nha anh,suốt ngày quấn lấy cô.Ngày nghỉ lại càng không phải nói, bởi vì cô là người yêu nên hai người bọn họ không thể không gặp mặt.

Thời gian chung đụng với Minh Kiệt càng lâu, cô đã không còn biết phải dùng từ gì để hình dung mối quan hệ giữa bọn họ nữa.

Bạn bè?

Người yêu ?

Nhưng điều đáng được ăn mừng chính là, bọn họ ở chung lâu vậy cũng không phát sinh ra tình trạng bi thảm, để cho dây thần kinh căng cứng của cô dần dần thả lỏng mà đối mặt với mối quan hệ hai người 'hỗ trợ lẫn nhau'.

Dạo này Minh Kiệt cũng không làm gì quá đáng mà cũng không đề cập đến chuyện lần trước, mà cô cũng không hơi đâu nhớ lại việc xấu hổ đó. Nói không chừng những chuyện đó căn bản chỉ là anh ta đang muốn trêu chọc cô mà thôi.

Có lẽ thật sự là như thế, dù sao đôi lúc người đàn ông này rất nhàm chán và ngây thơ. Nói ví như vừa đến đúng giờ là sẽ giành remote với cô, khăng khăng muốn xem hoạt hình, thậm chí còn học theo lời thoại của nhân vật trong phim hoạt hình, hoàn toàn không như những gì người ta nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên thần hay Ác quỷ! Em là ai ?[Tạm Ngưng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ