Aria POVFLASHBACK:
"SPIN THE BOTTLE tayo guys". sabi ni Ate Jessy. "so ito ang gagawin natin, kung tatapat sayo ang bottle you will choose between TRUTH or DARE and kung hindi nyo magawa ang isa sa challenge , iinom kayo nang 1 Bottle of watter." and after explaining nag agree kaming lahat sabay sabing "OK GAME!!". so we played the game and Thanks God hindi pa tumatapat sakin ang bote. kasama ko dito mag laro ay sina Ate Jessy , boyfriend nya si Kuya John, si Ate Danica, si Kuya Reid, si Mark and my Best Friends sina Trixie, Elly and Yannie.
After 123456789 years....
TUMAPAT sakin ang botte. Aish!! wala na talagang takas to! malas talaga. "Aria, TRUTH or DARE?" sabi ni Kuya Reid. ayun nag DARE ako. "okay so I Dare you to hug Mark for 1 min." so ayun tumayo ako tapos ginawa ang dare. chicken lang.. ahhahaha.. "YOOOWWNN!" "AYIEEEEE" "CHEEZY" "PBB TEENS" tukso nilang lahat samin kasi naman yun mukha ni Mark tulala at parang naka kita nang multo. luh?!
Few weeks later:
"guys may sasabihin ako " sigaw ni Kuya John "ANO BA KUYA!! WAG NGA" pigil ni Mark. ano kaya yon? "Bakit ano bayon babe?" sabi ni Ate Jessy "Eh kasi naman babe yang si Mark *tinuro si mark* may inamin sakin yan kanina sa bahay.*evil laugh*" sabi niya "ano nga pa bitin naman eh" sabi ni Kuya Jade. "sabi ni Mark may GUSTO daw siya kay Aria. hahahahahaha" ano raw? 0.o "Nice joke Kuya John nakakatawa.. HA HA HA" *sarcastic tone* sabi ko. at ayun panayng tukso nila sakin. AIISH!!
ayy oo nga pala .. Ako nga pala ako si Aria Rivera 17 years old . well not much to talk about me but i am a Kpop fan just so you know ^_^v . well anyway..
I heard a sound coming from my laptop i checked it and meron akong message sa facebook. i clicked it and found out na galing pala to kay Mark.
dug dug dug
bakit ganito? anyway.. tinignan ko ang message nya saying "Totoo yung sinabi ni Kuya John." t-teka anong sabi nya? "Huh?" i said in reply. I waited for him to reply pero wala. SEENZONED lang ako. so I decided to read a story sa wattpad. nasa middle part na ako nang story nang may nag pop na message sa facebook and when i checked it, si Mark pala do He replied at my message.Mark Salvador:
"Ahh wala... cge laro lang ako nang DOTA .. bye Aria ".active 1min. ago.
So nag hintay ako sa wala -_-
(A/N: uyyy.. nag hintay sya.. ayieee)
ano ba author.. hindi kaya !
**************
Mark Pov
Hi Guys!! Ako si Mark Salvador 17 years old. currently studying in North High University or NHU. alam kong gwapo ako, gentleman, (A/N: Woooh! hangin pre!) tss! si author talaga oh anyway.. mahilig akong mag DOTA, Crossfire, at etc.. (A/N: yan tayo eh!) sporty din ako san pat Varsity Player ako sa school. Tama na muna ang info sa akin baka maging stalker ko kayo (A/N: ang hangin talaga -_-) author naman eh.. just for once support naman (A/N: ayoko!) anyway.. back to reality tayo..
kasalukuyan akong gumagala dito sa Mall. sa kasamaang palad de joke lang .. bored kasi ako . Napa isip ko bigla si Aria, ang ganda talaga niya. simple lang sya walang ka arte arte sa katawan dahil Natural Beauty sya. First love ko kaya sya haha.. SSHH! atin atin lang to ha?? Hakhak ^_^
Booggssshh
"Araaaayy.. ANO BA!! hindi ka kasi tumitingin sa dina daanan eh."
"Sorry Miss, hindi ko sinasadyang bunguin ka."
"Mark?" t-teka parang familiar ang boses. tinignan ko nga sya. pag tingin ko O.o "A-Aria?" shet! bakit ba ako na uutal?. bakit ngayon pa? naman oh!dug dug dug dug
SHUT UP HEART!! pahamak ka masyado. Act normal Mark! ano ba. sabi ko sa utak ko! oo sa utak talaga -_-
(A/N: uuyyy.. kinikilig sya.. Hart hart)
Tss!! hindi ah! (A/N: aminin mo na kasi) OO NA! kinikilig na ako putcha! (A/N: ayuun.. inamin din ^_^v) tss -_-"a-anong ginagawa mo dito?" tanong ko. "ano kasi .. bored ako" sabi nya. Ang lupet mo talaga Tadhana. bigla naman nag ring ang phone nya."si mama nag text." sabi nya. "ano daw sabi?" tanong ko "may utos daw sya sa akin, tsk! wrong timing talaga." sabi nya sabay tawa. ang cute nyang tumawa. "cge Aria, una na ako. byee" i waved goodbye."Bye Mark, see you around." and she waved goodbye and went straight sa Supermarket.
A/N: Thanks for reading :)
Comment and Vote Pls. ;)
******
BINABASA MO ANG
SPIN IT ♥
Teen FictionAng LOVE wala yan sa Dictionaryo ni Aria Rivera dahil daw "Once na pumasok yan sa dictionary natin, remember, never na natin yan mabubura." at ayaw daw niyang masaktan dahil "Hindi porket may payong ka, hindi kana mababasa. Tulad sa pag-ibig, Hind...