Shot 1

5.3K 311 11
                                    

Mình đúng vừa xem cái vid này trên youtube xong =)) *cry* Thôi không phải đâu =)))) Bây giờ mình sẽ viết để giải tỏa cảm xúc =))))
_________________________________

Nhấn nút khóa, màn hình điện thoại tối đi. Jeon Jungkook đang cố gắng kiềm chế bản thân. Thật sự, nhìn rất giống hôn.. Ahh dù chắc chắn là không phải nhưng Jungkook vẫn đặc biệt khó chịu. Aish con người kia, em phải làm sao với anh đây.

_Mọi người, em mua gà về rồi đây! Cơ mà Jin hyung ah...

Jimin đang đứng đấy, vẫn con người đấy, vẫn nụ cười, khuôn mặt quen thuộc như vậy nhưng quần áo trên người giờ đây lại ướt đẫm, dính đầy bùn đất.

_Trời ơi Park Jimin, chuyện gì xảy ra với em!

_Ah haha, em không sao. Vấn đề là một phần gà bị rơi mất rồi hyung...

Ngại ngùng xoa mái tóc ẩm ướt, hôm nay xui xẻo quá đi. Quán gà cách đây không xa, đi bộ 10-15ph thôi mà cũng gặp chuyện. Vốn dĩ đã mua đủ 7 phần, đang trên đường về thì chiếc xe tải phóng qua, nước mưa kèm theo bùn đất bắn đầy lên Jimin, đằng xa là 1 phần gà quen thuộc..

_Em không ăn đâu, mọi người ăn đi nhé. Em tắm lại đã, hyung à, em xin lỗi huhu...

_Thằng nhóc này! Anh không để em một mình được đúng không! Aishh, đi tắm nhanh rồi xuống ăn, còn nhiều không lo.

Nhanh chóng đẩy Jimin lên tầng, thật sự, tắm nhanh không lại cảm mất. Jin bất đắc dĩ nhìn, búng mũi thằng nhóc, thật không yên tâm được !

_Tiện thể qua phòng Rapmon gọi Jungkook xuống nhé.

Lạ ghê, không nghe thấy giọng Jimin hay sao mà không xuống.

Trong phòng Rapmon..

Căn phòng hiện tại tối om, chỉ có ánh sáng yếu ớt từ màn hình điện thoại của con người nằm trên giường. Tuy mắt nhìn vào trò chơi nhưng đầu óc Jungkook đang để tâm một việc khác.

_Jungkook ah, xuống ăn đi kià.
_Jeon Jungkook...

Nghe thấy giọng nói quen thuộc của người thương, thần trí Jungkook quay lại. Nhanh chóng chạy ra mở cửa, nhìn con người đang đứng trước cửa phòng, ngạc nhiên.
Jungkook thật muốn độn thổ mà chết. Lông mày nheo lại, ánh mắt lạnh dần.

_Park Jimin, anh vừa đi đâu.
_Ahh, anh đi mua gà cho mọi người mà haha.

Nhìn vẻ mặt Jungkook như vậy thật quá đáng sợ đi, thằng nhóc này, Jimin hyung chứ.
Ý định nhắc nhở của Jimin lập tức bị đánh bay, tay bị người nọ kéo mạnh, nhanh chóng bị đẩy vào phòng tắm.

_Cho anh 10ph tắm nhanh cho em, nhớ tắm nước ấm.
_Nhưng mà anh...
_Đừng để em nói lại lần nữa.

Trợn mắt nhìn cánh cửa đóng sập trước mặt, Jimin không cam tâm nha! Là hyung sao lại bị thằng nhóc kia dọa sợ vậy chứ. Ahh lạnh, tắm nhanh tắm nhanh, xử nó sau. Cơ mà, Jeon Jungkook! Đâu có quần áo mà thay huhu...
Hé mở cửa một chút, phải gọi ai đó mang đồ. Đứng cạnh đó là Jungkook đang nhìn chằm chằm với bộ quần áo ngủ quen thuộc trên tay.

_Ah, Jungkook, anh tắm xong rồi, đưa anh được chứ. Nhanh, lạnh lắm mà..
_Mặc vào rồi sang gặp em.

Bĩu môi nhìn theo, tại sao phải nghe em chứ. Dù nghĩ vậy nhưng Jimin vẫn nhanh chóng mặc quần áo và chạy vào phòng Jungkook.

_Lên giường ngồi để em sấy tóc.
_Đây, sao em cứ dở cái giọng sai khiến nói chuyện với anh vậy Jeon Jungkook. Tức gì vậy hả ..

Ngồi ngoan ngoãn trước mặt Jungkook, hôm nay làm sao vậy. Nhẹ nhàng giơ tay xoa mi tâm thằng bé, nhăn nhó như con khỉ vậy. Hai tay Jimin cũng dần dần xoa khắp mặt Jungkook, mắt này mũi này môi này, ngày càng đẹp trai đi.

_Sấy tóc đã Jimin hyung.

Để yên cho đôi tay kia làm loạn, khuôn mặt Jungkook dần dịu dàng. Bật máy sấy, tay nhẹ nhàng xoa tóc, ôn nhu nhìn người kia.

_Tóc anh mềm thật đấy, dùng dầu gội của em ?
_Cả dầu tắm nữa haha, thơm lắm đấy Jungkook ah.. Cảm giác giống hệt em!

Sung sướng tự ôm lấy bản thân mình, như là đang ôm thằng nhóc kia vậy.
Trời ơi con người này, nhẹ nhàng vòng tay ôm thứ đáng yêu trước mặt, Jiminie, em phải làm sao với anh.
_Người hyung bây giờ toàn mùi của em, ôm thích thật đấy.
Ah thật muốn mang làm gấu bông ôm cả ngày!
Để Jungkook ôm hồi lâu, Jimin nhạy cảm nhận ra thằng bé này có vấn đề. Xoa cái đầu hiện đang dính chặt trên người mình.
_Jungkook ah, em không sao chứ?
_...
Jungkook lầm bầm trả lời lại điều gì đó.
_Sao cơ Jungkook?
Lần này tuy câu trả lời vẫn nhỏ, nhưng Jimin đã nghe rõ từng chữ.
_Jiminie hôn con gái.

Giọng Jungkook nhẹ nhàng vang lên như đang tường thuật lại một vấn đề rất đỗi bình thường. Thả hai tay ra, đưa mắt thản nhiên nhìn con người đang ngạc nhiên trước mắt.

_Yah Jeon Jungkook! Em..
_Không phải sao?

Trợn ngược mắt nhìn thằng nhóc, OMG, lấy đâu ra tin đấy. Aishh, thật sự.. Rời khỏi cái ôm, sao tự dưng lạnh thế.

_Jungkook ah, em nghĩ gì thế ? Sao hyung có thể hôn cô gái nào được chứ ?
_Không phải cô gái nào, là fan.
_Dù là fan, sao hyung không hề có ấn tượng là đã hôn ai. Aish Jungkook ah, không có chuyện đấy đâu, lại đây.

Vòng hai tay ôm chặt thằng nhóc ưu sầu, nhẹ nhàng xoa đầu Jungkook. Giọng Jimin đầy cam đoan.

_Không biết em nghe tin từ ai nhưng chắc chắn hyung không hề hôn cô gái nào hay fan nào như em nói nhé!

Hạ nhẹ giọng lại, nhìn Jungkook đầy ôn nhu.

_Jungkook ah, đừng như vậy, hyung sợ.

Thẳng người, Jungkook giành lại quyền chủ động, ôm chặt Jimin. Đùa con người này thật vui đi, phản ứng đáng yêu không chịu được.

_Haha, dĩ nhiên em biết là vậy rồi, Jiminie là của em mà.

Đúng là Jungkook có suy nghĩ về vấn đề này nhưng nhìn lại người nọ đi, chỉ để tâm đến mình. Còn nghi ngờ gì nữa...

_Thằng nhóc này thật là, trêu đùa hyung thích lắm hả. Đánh chết giờ.

Mạnh giọng vậy nhưng Jimin vẫn để yên cho thằng nhóc ôm, theo thói quen rúc vào ngực Jungkook.
Điều lạ ở đây là, có vẻ như Jungkook đã ghen nhưng cả hai đều không nhận ra ? Hay đối với hai người, việc Jungkook như vậy, là chuyện bình thường ?

_Jiminie là của em, mình em mà thôi. Ahhh ôm cả ngày cũng không chán.

Ôm chặt Jimin vào lòng, đầu dụi dụi vào bên cổ, toàn mùi của mình thôi mà. Của mình haha.

_Này Jungkook, đừng dụi nữa haha, buồn..

_Thôi xuống ăn nào, em đói rồi Jiminie.

_Là Jimin hyung, đừng gọi.. ah!

Không vì lí do gì, Jungkook bỗng quay sang cắn mạnh vào má Jimin. Bây giờ trên làn da trắng mềm mại của người kia nổi bật vết đỏ đáng nghi. Hài lòng nhìn thành quả của mình, Jungkook lập tức thả Jimin, chạy xuống nhà.

_Yah Jeon Jungkook, yêu thương em quá để em cắn trả lại như chó vậy hả !

Thật sự, thằng này, để lại vết rồi nha.
Đứng ở cầu thang, nghe thấy Jimin quát lại, Jungkook hạnh phúc cười.

_Yêu thương anh, em để đâu cho hết Jiminie ah.

END



[Kookmin] KissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ