Shot 2

4K 274 20
                                    

Jimin TV quay trở lại sau một thời gian dài.

"Jimin TV yeahh~~"
...
"Sự thực là chỗ này tụi mình chỉ quay mỗi Jungkook thôi đấy."
...
"Đi tìm Jungkook nào!"
...
...

"Cảm ơn biên kịch Jimin-ssi đã viết cho em kịch bản tuyệt hay như này. Và đã trao cho em cơ hội này. Em hi vọng sẽ được xuất hiện trên chương trình này lần nữa."
...
"Đúng vậy 70.000 người đang xem chương trình này đấy! Rating 50% đó nha!"

"Đây là một chương trình tuyệt vời... Hãy tới đây thường xuyên hơn nhé. Và nếu được thì làm ơn HÔN biên tập Jimin một cái đi em."

( Finding Jungkook by Jimin PD 2 _ Vietsub by BangTanSoDamn )

Nói xong Jimin bất ngờ lao đến kéo đầu Jungkook định hôn. Là "định" thôi mà, thực ra Jimin chỉ tính đùa thằng bé chút. Dạo này Jungkook có vẻ như đang tránh Jimin, những lúc Jimin cố tình lại gần trêu ngươi, mặt thằng nhóc biểu hiện rất đáng yêu ah, trêu mãi không đủ.

Nhanh chóng tắt camera, Jimin cười tít mắt với Jeon Jungkook - người đang nhìn chằm chằm mình.

_Jungkook ah haha.. đùa chút mà, à là fan-service thôi.

Ngại ngùng gãi tai, Jimin không dám nhìn thẳng vào Jungkook.
Tại sao phải thấy sợ thằng nhóc bé hơn mình 2 tuổi chứ, đúng, dù gì cũng chỉ là làm cho fan vui thôi mà, không có gì phải sợ!
Tự động viên bản thân, Jimin lấy can đảm ngẩng nhìn Jungkook.

Jeon Jungkook cảm thấy mình quá cưng chiều con người này rồi đi..
Không hiểu tại sao đang trong cuộc phỏng vấn thì Jimin cầm camera xuất hiện và bắt đầu lải nhải về mình. Cái giọng "Jeon Jungkookie ~ Jeon Jungkookie~", từ xa đã có thể nghe thấy... Aish con người này.

"Ah Jeon Jungkook!"

"Jungkook đang vẽ kià!"

"Ồ Jungkook đang phỏng vấn rồi, vậy em sẽ ra kia ngồi đợi vậy."
.....

Và cứ như vậy, Jungkook bị kéo vào một cuộc phỏng vấn khác với Jimin. Cậu đã ngồi hùa theo anh cả buổi rồi, cái gì mà Jimin TV, xong lại 70.000 lượt xem,.. Nhưng đừng hiểu lầm, Jungkook không hề thấy bị làm phiền đâu, cậu thấy rất vui là đằng khác. Không phải Jimin hiện tại chỉ để ý Jungkook thôi sao.

"70.000 người xem đã bình chọn cho em là người đẹp trai nhất Bangtan."

"Em đẹp trai như vậy mà..."
...

Tất nhiên, Jungkook cũng biết khiêm tốn chứ.

"Mình nghĩ mình chỉ là người đẹp trai đứng thứ 6 trong nhóm thôi."

Các bạn hẳn ai cũng hiểu người thứ 7 là ai đúng không?
Đúng vậy, Jiminie dù thế nào cũng phải đứng sau Jungkook..
Vì chỉ khi đấy, Jungkook mới có cảm giác là chỗ dựa vững chắc cho Jimin.

Hùa theo Jimin như vậy, mục đích chỉ là muốn nhìn vẻ mặt cười không thấy tổ quốc của người kia. Jungkook biết Jimin thích vẻ mặt của cậu mỗi khi bị anh đùa giỡn. Vì thế mấy ngày nay, Jungkook đều chiều theo, còn làm cái vid phỏng vấn này, nhưng ai ngờ đâu con mèo này có gan đến nỗi dám cưỡng hôn! ( chưa mà :v )
Dù là có để tùy người nọ vì muốn làm anh vui, nhưng dám chủ động hôn trước với cậu? Không, Jungkook không hề vui chút nào, chủ động ôm các thứ không sao. Nhưng hôn, là một việc khác hẳn. Nếu không phải Jungkook mà là Taehyung hyung chẳng hạn, cũng để Jimin đùa như vậy thì bây giờ không phải nụ hôn đầu của anh dành cho tên 4D rồi sao?!
Người này, phải dạy dỗ lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kookmin] KissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ