MNDF PROLOGUE

39 5 2
                                    


I'm a student in Pennsylvania Academy, Isa ako sa Top sa klase madalas Ipanglaban sa Quizbee o kung saan pa mang Events basta Talino ang pag-uusapan.


I'm Meriah Shin Gowa Half korean Ako. Daddy ko ang Pure Lumaki siya sa South Korea nag-aral sa Most Prestigious school in korea Graduate siya ng Law sa Sungkyung Kwan University at Isa na siya Ganap na Abogado ngayon sa Pilipinas.


Oo, I have the Most Genius Dad ang The most Beautiful Mom, nanalo siyang Ms. Universe nung kapanahunan niya. Sa buhay ko ngayon? wala na naman akong mahihiling pa dahil kung iisipin ay mukhang nasa akin na nga ang lahat.


May Ate akong Saksakan ng Ganda. Kung ako ay inilalaban sa "Patalinuhan" siya naman sa "Pagandahan", madalas siyang Muse sa School na pina-pasukan niya. May kuya din akong Gwapo na Matalino pa, Isa na siyang ganap na CEO ng kompanya na siya mismo ang nagpundar at nagpalago. He's Independent, He doesn't need us, He can live without our help.


And I'm here, Bunso na Matalino nga, Hindi naman 'daw ' ganon kaganda. Laging tinatawag na 'asa lang daw sa puti ' na 'asa lang sa yaman namin ' at ' kapit lang sa nag gagandahang lahi namin. '


I Live on a perfect family, I can get all what i want, The Give me what I need. Love, Care, Protection? binusog nila Ako dun. But still eto ako, Na-Iinsecure minsan kung bakit ako naiiba, Even though namana ko ang talino ni daddy..


Ang malungkot kong pamumuhay sa school na yun ay hindi ko inaasahang mapapalitan ng Excitement, Challenge, Takot....



AT KAPAHAMAKAN SA BUHAY KO.




I'm an Exchange student in Denville South Academy.. Ang School na puno ng Notorious Gangs, Mayayaman pero mga WALANGHIYA, BASAGULERO AT WALANG MODO.





Ako ang naka-assign na magsurvey sa school at klase ng turo ng mga propesor.hindi ko alam kung kakayanin ko ba ang Task na yun..Dahil kung hindi ko daw magagawa yun ay pwedeng mabawasan ang puntos ko sa pagiging Salutatorian.




Kaya wala Akong Choice.




Wala akong Laban, Sinabi na ng Principal yun. Sana lang ay maipasa din namin ang mga pagsubok dun kasama ang Anim pa na estudyante.




Sana.. sana...




maging maganda ang pagpasok ko sa school na to...



Ng LIGTAS ..



MY NOTORIOUS DOWNFALLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon