Nag hang out lagi si cholo at celine
Celine: cholo pwede ba Sumama ka sakin sa pinas?
Cholo: Oo Sige pwede naman ako kailan flight?
Celine: today at 2: 08 p.m
Nakalipas nag 2 : 4 p.m na nag empake na sila ni cholo
Cholo: ok na ba celine?
Celine: yes I'm ready to go!
Pumunta na sila sa airport
Celine: common let's go
Cholo : wait up
3 weeks later ang nakalipas...
Pumunta si Celine sa Tita at Tito ni Dewi..Celine: Tita Nits??
Tita: AT ANONG KARAPATAN MONG PUMUNTA DITO HA?? PAGKATAPOS MONG PABAYAASI DEWI?? HAH WALA KANG KUWENTA!!! WALAAAAAAAH
Tito: Nits, tama nah.. Hu wag kang magiskandalo dito..
Tita: HERNANDO HUWAG MO KONG PIGILAN KASI TONG HINAYUPAK NA TO ANG DAHILAN NI DEWI!!!!
Tito: Wala sayang kasalanan... At alam mo yan HUWAG mong I Buhos ang galit mo sa kanya..
Tita: HINDE LUMAYAS KA DITO CELINE LAYAS AYOKONG MAKITA YANG PAGMUMUKA MO!!
Celine: TITA PAREHAS LNG TAYONG NAWALAN NG MINAMAHAL AT MASAKIT NA TANGGAPIN YUN... HINDI AKO MAPATAWAD NG KONSENSYA KO KAYA ETO PO..
Binigayn ni Celine ang necklace ni Dewi..NAPAIYAK ANG MAGASAWA...
Tito: sigh iha, umuwi ka nah...
Bumalik si Celine Kay cholo at nakipag usap..
Celine: ang hirap TANGGAPIN men, na nawala yung Kaia's is a kong best friend na dahil sakin... Parang gumuguho ang mundo ko... Parang namatay LNG din ako..
Cholo: HUWAG mong sisihin ang sarili mo, Hindi mo yun kasalanan.. Andito Lang ako para sayo..tell you what.. E.K tayo bukas!! Treat ko please!!!
Celine: Ok.. Sabi mo eh..END