part2

40 1 0
                                    

May dalawang mag kaibigan na sina ethan and natalie.. Mag kaklasi sila. Palagi silang mag kasama.. As in super close.

Isang araw na ka chat ni ethan si natalie. Tinatanong nya kung anong gusto nya sa lalake. Biglang napaisip si natalie nang sinabi nya iyon.

Conv
N-natalie
E-ethan.

E-uy! Natalie.may tatanong ako?
N-ano yun ?
E-anong gusto mo sa isang lalake ?
N-ahm.. Mabaet,matangkad,masipag at marami pa.. Bakit mo nga ba natanong mo yan ?
E-wala lang..
N-ahh o cge :)

......end of conv.....

Napaisip si natalie kung bakit natanong ni ethan sakanya iyon ??

Nakasalubing ni ethan si natalie sa School. 'Hi natalie' hello ethan. Kumusta ? Ok lang ikaw ba ? Ok lang din.. Kkrrriinngg!!

AhM ethan mamaya nalang no?
Start nakasi ng class e. Sige babye. Pagmamadali ni natalie.
Natal-- di na natuloy ni ethan ang sasabihin kay natalie.

Nang break na nakita ni ethan si natalie sa cafeteria. Hi natalie sabi ni ethan. Hello ethan'
Tara sabay na tayong mag lunch sabi ni ethan kay natalie. Dahil mag isa lang cya sumama agad si natalie kay ethan.

Anong gusto mong pagkaen natalie ? Ibibili nakita. Sabi nya kay natalie."oo cge ba." Gusto ko ng isang order ng kilawin. "Salamat. Pag katapos nilang kumaen.....
Natalie may kailangan ako sabihin sayo.. Sabi ni ethan.
Ano yon?.sabi nya.
Kailangan ko na daw kaseng mag aral sa ibang bansa sabi ni daddy at mommy..

Nagulat si natalie nang sinabi nya yon.. "Pano na ung pag kakaibigan naten? Baket ngayon mo lang sinabe? Alam mo ethan ang sakit ng mawalan ng bestfriend na katulad mo lalo na may nararamdaman nakong feelings sayo! Kelan ang alis mo na ethan? 3 days from now aalis nako. Im sorry natalie kailangan na daw e...

Cge mawawala kadin naman sa isip ko.. Ok lang umalis kana! Umalis ng lumuluha di natalie.. At mula noon di na sila nagkita o nagkausap man..

After 10 years.

Hey! Do i know you? Natalie right? Yup. And you are ? Ethan? Ethan??! Biglang nanlaki Ng mata ni natalie... Ethan? Bigla nyang nyakap si ethan ng mahigpit. Namiss kit! Ako din sabi ni ethan. Sorry nga pala kase di ako agad nag paalam sayo natalie.. Ok lang yon ethan basta nandto ka ok na ko..

Oo nga pala may sasabihin ako sayo... Ano yun ??
Will you be my girlfriend?
Nagulat si natalie nang sinabi nya yon. Oo naman ethan! YES NA YES! Ang tagal kong hinintay to...

The end....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 12, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Aalis Ako.. Babalikan Kita.Where stories live. Discover now