Thiên Châu Biến
Nội dung chính:
Người đều có bản mạng châu, sau khi thức tỉnh, hoặc là Ý Châu, hoặc là Thể Châu, tựa như một vòng xuyến xoay quanh hai cổ tay. Thiên Châu lại tựa như song bào thai vậy, khi Ý, Thể song châu cùng xuất hiện trên một người, đây là Thiên Châu. Tu luyện Thể Châu giả gọi là Thể Châu Sư, tu luyện Ý Châu giả gọi là Ý Châu Sư, mà tu luyện Thiên Châu giả tất nhiên gọi là Thiên Châu Sư vậy. Thiên Châu Sư cảnh giới cao nhất là thập nhị song châu, vì thế mà quá trình tu luyện của nó cũng được gọi là Thiên Châu Thập Nhị Biến. Nhân vật của chúng ta chính là một vị tu luyện Thiên Châu Biến, hắn là một cung tiến thủ.
Đôi lời của dịch giả:
Bộ này vừa được Đường Tam viết sáng nay, Tửu Thần - Âm Dương Miện đã kết thúc rồi. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn. Theo lời Đường Tam thì bộ này sẽ đi theo lộ tuyến hài hước - phẫn heo ăn hổ - hơi có chút lưu manh, thoát khỏi lớp nhân vật thường quy của Đường Tam. Buồn 10-02-2011, 10:24 AM Quyển 1: Thiên Châu Thức Tỉnh
Chương 1: Đại tỷ, ta nghĩ đó là một hiểu lầm (1)
Dịch: Sai211dn (A Sãi)
Biên: Sai211dn (A Sãi)
Nguồn: Bàn Long Chiến Đội
Thủ đô Thiên Cung Đế Quốc - Thiên Cung Thành, trên đường.
Thiên Cung Đế Quốc là một cái tiểu quốc ở phía tây của Hạo Miễu Đại Lục, cũng không phụ thuộc vào đại quốc nào, hoàn cảnh, khí hậu vô cùng thoải mái hợp lòng người.
Hôm nay thời tiết đẹp vô cùng, bầu trời trong suốt như một viên pha lê màu lam, không có chút tạp chất. Bởi bầu trời trong vắt cũng làm cho ánh mắt trời chói mắt hơn bình thường. May thay, hai bên đường cũng mọc đầy những cây ngô đồng ngoài trăm năm, cành to lá lớn cơ hồ hoàn toàn che phủ quan đạo, hình thành con đường đầy bóng mát rất có danh tiếng này, kéo dài đến gần trăm dặm. Cơ hồ chỉ cần là người Thiên Cung Đế Quốc cũng đều biết đến nó, con đường này mang tên - Tinh Thần Lâm Ấn.
Thiên Cung Thành vị trí địa lý vô cùng độc đáo, thậm chí có thể nói là độc nhất. Bởi chung quanh tòa thủ đô thành này là từng mảng lớn rừng rậm, mà Thiên Cung Thành tựa như một viên minh châu trong tấm rừng này. Tuy Thiên Cung Đế Quốc cũng không cường đại nhưng lại vô cùng nổi danh bởi quây chung quanh Thiên Cung Thành chính là Tinh Thần Sâm Lâm, nơi đây là nơi duy nhất trên đại lục có Tinh Thần Thụ sinh trưởng. Tinh Thần Thụ là tài liệu để chế tác thượng đẳng cung nỏ, có thứ vật tư chiến lược này tồn tại, có thể tưởng tượng Thiên Cung Thành phồn vinh ra sao.
Lúc này, một gã thiếu niên nhìn như mười lăm, mười sáu tuổi đang đi trên quan đạo, miệng còn hát cái gì đấy.
"Hoa tâm luyện đại não, thâu tình thấy lòng hảo, tán gái kháng sự lão, tán tỉnh giải phiền não, thầm mến tâm không lão, tương tư đỡ buồn ngủ. Thường nói anh hùng cũng khó qua cửa mỹ nhân - anh hùng nan quá mỹ nhân quan, nhưng anh hùng không yêu như vậy, chẳng lẽ đem mỹ nhân để lại cho mấy kẻ tầm thường sao? Mỹ nhân cũng phải phối với anh hùng chứ? Thường nói thỏ không ăn cỏ gần hang, nhưng con thỏ không ăn, chẳng lẽ để con thỏ khác qua ăn? Cây cỏ cũng chẳng nghĩ như vậy, ai ăn mà chẳng là ăn, vì sao không ăn luôn đi! Thường nói có tiền có thể sai khiến cả quỷ, tiền cấp cho quỷ sẽ không hại mình, nhưng cấp cho người thì chưa chắc. Ha ha..."