Thiên Châu Biến
..:: o0o ::..
Tập 4: Tà Ma Biến.
Chương 51: Bắc vực đệ nhất phong, Thiên Nhi (1)
Dịch: A Bon(lonelyvagabond)
Biên: A Anh
Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Banlonghoi.com
Hắn thế mà lại có thể tự nắm giữ được năng lực thi triển Tà Ma Biến? Đây mới là nguyên nhân thực sự khiến cho Minh Vũ kinh hãi đến mất mật. Không chút nghi ngờ gì, với một gã Tà Châu Sư bất kỳ nào đang ở trong trạng thái Tà Ma Biến, đều cực kỳ nguy hiểm. Chỉ sợ rằng, dù có tu vi chênh lệch khổng lồ cũng không ảnh hưởng nhiều lắm, thời điểm Chu Duy Thanh giơ Song Tử Đại Lực Thần Chuy trong tay lên, Minh Vũ đã ý thức được, phán đoán của mình hoàn toàn sai lầm. Thiên lực của hắn vẫn còn đủ để sử dụng kỹ năng kế tiếp. Nếu không như vậy, hắn làm sao có thể gọi về vũ khí ngưng hình cấp thần sư đây?
Giờ khắc này, Chu Duy Thanh sử dụng Tuyệt Đối Trì Hoãn trên người Minh Vũ, cón có thời gian một giây, trong tay hắn, Song Tử Đại Lực Thân Chuy vốn màu vàng nhạt, ở thời điểm ném xuống dưới, đã xảy ra sự biến hóa long trời lở đất.
Màu xanh cùng màu bạc, hai loại ánh sáng kỳ dị đồng thời cùng xuất hiện trên Song Tử Đại Lực Thần Chuy, đem cái vũ khí ngưng hình cấp Thần Sư này tỏa sáng lóng lánh. Không chút nghi ngờ, Chu Duy Thanh đã động tay vào Song Tử Đại Lục Thần Chuy, thi triển ra những kỹ năng khác. Mà một kích kia, cũng là kích mạnh nhất kể từ khi hắn trở thành Thiên Châu sư, cũng là một kích cuối cùng của trận chiến hôm nay. Vì cơ hội chỉ đến có một lần này, thời điểm hắn vung Song Tử Đại Lực Thần Chuy xuống, thiên lực trong cơ thể đều bị rút sạch hoàn toàn.
Trong nháy mắt, trong lòng Minh Vũ chợt sinh ra một tia khủng hoảng, nhưng mà, dù sao hắn cũng là Thượng vị Thiên tông cấp bậc Cửu Châu, Trong phút chốc, một cỗ ba động thiên lực nồng nặc từ trên người hắn phóng ra ngay sau đó, áo giáp màu vàng chói lọi bao phủ toàn thân lặng lẽ hiện ra trên người hắn.
Tuyệt Đối Trì Hoãn có thể làm tốc độ của Mĩnh Vũ chậm lại khi sử dụng kỹ năng, nhưng không cách nào ngăn cản hắn phóng xuất thiên lực cùng sử dụng trang bị ngưng hình. Cho dù có sử dụng thêm Phong Chi Trói Buộc cũng như nhau, không có tác dụng.
Bộ khôi giáp màu vàng trên người Minh Vũ, do tám bộ phận tạo thành, không nghi ngờ chút nào, ngay từ lúc hắn mới trở thành Thiên Châu sư, bộ ngưng hình sáo trang này đã được chuẩn bị xong. Đầu khôi, áo giáp, giáp lót vai, thắt lưng, bảo vệ tứ chi, toàn bộ tám bộ phận, đem thân thể của hắn bao phủ ở bên trong. Trên áo giáp màu vàng, có ma văn huyết sắc đỏ lòm của Minh Giới Chi Hoa, làm cho bộ ngưng hình sáo trang này càng thêm mỹ lệ.
Năng lực bản thân Minh Vũ cùng sáo trang dung hòa thành một thể, thân là Ngưng Hình Sư, Chu Duy Thanh hiểu được, đây là bộ ngưng hình sáo trang được tập hợp đầy đủ, hẳn là toàn bộ áo giáp. Một bộ Ngưng hình sáo trang sử đụng từ quyển trục, tuyệt đối chỉ có Ngưng Hình Sư cấp Tông Sư mới có thể chế tạo ra được. Nhưng mà, đến lúc này, Chu Duy Thanh đã không còn nhiều thời gian để suy nghĩ những việc mình làm, chỉ có thể sử dụng toàn bộ lực lượng của mình phối hợp với Song Tử Đại Lực Thần Chuy dùng toàn bộ năng lực của mình phát ra một kích. Ngay thời điểm kỹ năng Tuyệt Đối Trì Hoãn chấm dứt, trong nháy mắt, Song Tử Đại Lực Thần Chuy trong tay của hắn đã đến trước đỉnh đầu của Minh Vũ.