Miêu bệ hạ hàng ngày

3.8K 41 9
                                    

Miêu bệ hạ hằng ngày |猫陛下日常

Tác giả: uyển nhược du long

Văn án:

Tại Trì gia người hầu tán gẫu bát quái trung, được xưng là miêu bệ hạ bạch miêu trở lại.

Sinh hoạt tại suối lạnh phụ cận nhóm động vật già trẻ mới cũ sôi nổi tỏ vẻ sững sờ, kia miêu còn sống đâu !

-- bản văn miêu công miêu công miêu công !!! song thị giác

Nội dung nhãn: ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dao Quang ( bạch miêu ), Trì Hủ ┃cái khác: thoải mái, không ngược, sảng văn

==================

☆, đệ 1 chương 001

Ngày xuân sau giờ ngọ, trong không khí tràn ngập thanh lịch thanh nhạt hương hoa Hòe.

Đối diện lão hòe thụ âu thức trên sân phơi, một cái hình thể so phổ thông gia miêu lược đại, cả người tuyết trắng không chút tì vết miêu mễ chính vuốt phẳng tứ chi đĩnh đạc nằm ở điếu y trong nhuyễn điếm ngủ.

Gió nhẹ phất qua, quang ảnh diêu duệ, đưa mắt nhìn xa xa đi, kia đoàn tuyết trắng da lông như là bị sáng rỡ dương quang châm hỏa diễm, chói mắt chước mục.

So sánh này hiện thế mạnh khỏe hài hòa bức họa, miêu mễ rơi vào mộng cảnh liền muốn hung tàn kịch liệt được bao nhiêu.

Quanh thân thiêu đốt bạch sắc hỏa diễm cực lớn Bạch Hổ đang tại chiến đấu, cùng một điều ba cái đầu còn trưởng cánh đại mãng, đỏ rực chừng lục điều cánh tay đại tinh tinh, toàn thân đều là ánh mắt thịt cầu... Còn có rất nhiều kỳ kỳ quái quái sinh vật bác sát.

Xương khô hài cốt xếp vực sâu nội tràn ngập rít gào cùng tanh máu, mắt thấy kia khỏa rốt cuộc thành thục kim sắc trái cây muốn phá không mà đi, chiến đến vết thương chồng chất sức cùng lực kiệt Bạch Hổ hợp lại dốc toàn lực thả người nhảy...

Liền tại này được ăn cả ngã về không chỉ mành treo chuông thời khắc mấu chốt --

"Đương đương đương đương đương đương... Đương đương đương đương... Khai Phong có Bao Thanh Thiên, thiết diện vô tư biện trung gian, giang hồ hào kiệt đến tương trợ, vương triều cùng Mã Hán..." Một cái thể trưởng gần một mét trưởng đắc hết sức diễm lệ uy vũ hoàng lam kim cương vẹt bay lên lão hòe nhánh cây đầu, xả phá la họng hứng thú ngẩng cao K khởi ca, "Đương đương đương đương đương đương... Đương đương đương... Khai Phong có..."

Một mạt tuyết trắng tự sân phơi lặng yên không một tiếng động nhảy lên lão hòe thụ.

Đắm chìm tại âm nhạc hải dương đại vẹt được đến không phải hoa tươi vỗ tay, mà là nhanh như thiểm điện một bàn tay.

Một điểm chuẩn bị tâm lý không có liền bị vô tình quất bay đại vẹt vỗ cánh phát ra chói tai la hét, "Quái thú ! Dát, có quái thú, đại quái thú !"

Thẳng đến đạm hoàng Đậu Đậu mắt chống lại kia hơi hơi nheo lại kim lục □□ mắt, đại vẹt oa táo tiếng kêu ngưng bặt, rơi xuống tầng dưới trên nhánh cây, yên lặng chuyển qua điểu thân mặt triều thân cây làm ẩn thân trạng.

Miêu bệ hạ nhật thường - Uyển nhược du longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ