dbsk_okami

494 2 0
                                    

[PG-15] Where The Wild Roses Grow? (YunJae | Psycho, Crime)

[Note: Yêu yêu mọi người! Lâu lắm Okami mới viết long fic lại. 

WHERE THE WILD ROSES GROW?

Author: OKAMI.

Beta: Bordeaux.

Rating: PG 15.

Pairing: YunJae.

Warning: bloody and savage scenes, mad thought.

- Please don’t read it if you have unstable personality.

- Some of the psychology analyses in this fiction were researched but some are fictional only, please don’t apply it to normal life.

Genres: Psycho, crime, romance.

Disclaimer: The story the other characters belong to me, DBSK and SuJu belongs to themselves only.

Soundtrack:

- Opening theme: Where the wild roses grow – Kylie Minogue and Nick Cave.

- Ending theme: The Killer – JJ Lin.

A/N:

This is not a criminal story only, it is also a love story. Anyone who can’t have good feeling about criminal love, I understand, but please don’t give harsh judgement on my characters. Thank you! I hope you enjoy my fiction!

If you find out any unlogical detail, please inform me, although I may not fix it but I really appreciate it! It will help me improve for the next fiction.

This fiction is inspired from the song “Where the wild roses grow” of Nick Cave.

YunJae is reallllllllllll!!!!!!

Summary:

“All beauty must die.” Thật ra, đó không phải là lý do hắn giết người, đối với hắn điều đẹp nhất chính là máu chảy giữa một buổi hoàng hôn màu đỏ quạnh. Nhưng không phải máu chảy ra từ bất kỳ người nào cũng làm cho hắn xao động, nó như một chiếc hộp Pandora mà mãi hắn vẫn không tìm ra chìa khóa.

“All beauty must die.” Thật ra, Yunho chỉ muốn giết Jaejoong, chứ không phải là bất kỳ một ai khác. Bản thân cậu toát ra một mùi hương của cái chết.

“All beauty must die.” Jung Yunho, hắn thật ra không muốn Kim Jaejoong nằm trong bất kỳ một cái đẹp nào cả. Vì Jung Yunho, hắn thật sự đã yêu Jaejoong quá nhiều so với tâm hồn khốn khổ của mình.

*************************** 

CHAPTER 1: NGƯỜI XẤU VÀ KẺ GIẾT NGƯỜI.

Ngay từ lúc nhìn thấy cô gái này tôi đã nghĩ nàng mang một nỗi đau vô cùng tận bên trong mình. Đằng sau nụ cười tươi tắn và bẽn lẽn kia là một sự đơn côi không thể nào nguôi ngoai. Và ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã biết nàng chính là người tôi hằng tìm kiếm. Người bạn trai kia vừa đứng dậy vẫy chào cô gái và bước ra khỏi quán là nụ cười của nàng lập tức vụt tắt. Đó không phải là dấu hiệu của một nỗi đau hay sao?

dbsk_okamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ