Chapter One

2.3K 19 3
                                    

A/N: em trying to remember the exact scenes before, but…poor me :(

   Anyway, do I still need to remind you guys that this story is not for a kid? Just so you know, this is Rated PG-13. A NON-TEEN FICTION/Romance story. Guys, we are allowed to use our common sense sometimes. :)

Chapter One

   Here I am again, standing here while he flirts with his girls. Can I grab a knife and stab those 'kiti-kiti' girls? 

   

    Pinapanuod ko lang yung lalaki habang nakikipaglandian sa mga babae niya. Nakita kong hinahalikan na siya ng isang babae. And the other girl naman ay ina-unzip na ang zipper ng pantalon ng lalaki. Hindi ba sila marunong mahiya? Sabi nga nila, 'Girls can be aggressive too',

     I started walking toward them. Pagkalapit ko sakanila, hinawakan ko ang balikat ng lalaki. And I sat down at his lap.

"Don't ever touch my boy." Mataray na sabi ko sakanila.

"Your boy? Oh com'on. You've gotta be kidding us, he is everyone's boy." Mataray ring sagot nito sa akin. 

   Sa totoo lang, nainis din ako sa sinabi nito. Excuse me, wala naman kayang girlfriend si Joe.

"You're wrong, girl, He is ONLY mine. So girls...." Winave ko sakanila ang isa kong kamay na parang sinasabi na umalis na sila, "Back off."

    Napipikon na naman na hinarap nung babae si Joe, "Totoo ba yung sinasabi niya?"

    Niyakap naman niya ako mula sa likod ko, remember nakaupo ako sa lap niya? Kaya ramdam ko yung hardness niya. "Oh yes, meet my girlfriend...Bei." 

    Hinampas ko siya sa braso, I hate calling me Bei. Makulit lang talaga 'tong bestfriend kong babaero,

"But....I can also be your girlfriend, honey." Tinulak nila ako paalis dun sa pagkakaupo ko at siya naman yung pumalit dun sa pwesto ko sa lap ni Joe kanina.

     Pero...hahahaha

   Tinulak din siya ng mahina ni Joe at saka hinawakan ang kamay ko at mabilis na tumakbo para makaalis dun sa lugar na iyon.

“Bilis…Shayne!” Hinigpitan ni Joe ang pagkakahawak sa akin hanggang sa makalabas kami ng bar na iyon.

“Pwew! Ewan ko ba sayong lalaki ka! Lagi mo na lang akong tinatawagan kapag nagkakaaberya ka sa mga babae mo! Wag mong sabihin na best friend kita! Tsk!” Reklamo ko sakanya nang nakalabas kami ng bar na iyon.

“Kasi naman…hindi ko type yung dalawang ‘yon, at saka wala talaga ako sa mood.” Sabi nito habang nakasandal sa gilid ng kotse niya. For sure, iiwanan na naman naming ang kotse ko.

    Lagi naman talaga akong nagpapaka-alila rito sa lalaking ito, wala eh, tinamaan kasi.

Sumandal din ako sa kotse ko, kaya magkatapat lang kami.

    “Sus, palusot mo na naman ‘yan.” Hinintay ko siyang sumagot sa sinabi ko kaso nakatingin lang ito sa akin. An’trip nito?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 12, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Touching his Boxer ShortsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon