- ngày 2 tháng 6 năm 2013
Hôm nay video trailer có Taehyung được tung ra.. cậu ấy thực sự rất hồi hộp.. nhưng được mọi người trấn an nên tinh thần cũng không đến nỗi...
Cậu ngồi trước màn hình máy tính.. đọc tất cả những bình luận.. " cậu này là sao thế?
Chẳng phải main vocal,cũng chẳng phản main dancer... visual và rapper line đã có rồi.. vậy cậu ta đảm nhận vai trò gì mà công ty lại giữ kĩ như thế? Để xem cậu ta thể hiện được gì"
Cậu đọc bình luận của 1 người nào đó xong tự dưng tâm trạng khó khăn lắm mới ổn định lại nỗi bão.. đúng vậy.. cậu hát kkhoong hay bằng Jungkook và Jimin,không đẹp như Jin hyung... vậy cậu làm được gì ? Bởi vì cậu được giấu kĩ nên mọi người sẽ mong chờ vào thứ cậu thể hiện nhiều hơn... cậu sợ mọi người thất vọng...
Taehyung mãi suy nghĩ không biết lúc này có người đang ngồi cạnh...
"Tae Tae à" thanh âm trầm thấp nam tính vang lên khiến cậu giật mình vội vàng lau đi giọt sương nơi mi mắt..
Tae: hyung vào khi nào sao em không biết * cậu nhìn anh cười*
RM: * đưa tay sờ mắt cậu* Tae ngốc,nếu sợ cứ dựa vào anh.. sẽ không để em 1 mình.. nếu muốn khóc, đừng giả vờ mạnh mẽ..
Anh vừa dứt lời cậu sa vào lòng anh khóc nức nở "hyung,em sợ em làm mọi người thất vọng.. hyung..em sợ lắm"
RM xoa nhẹ đầu thằng bé.. bờ môi khẽ lướt qua làn tóc thơm "có anh đây.. đừng sợ.. em chỉ cần là em.. rồi tự khắc em sẽ tỏa sáng"
Cậu gật gật .. nhưng bên tai chỉ vang lên câu nói "có anh đây..đừng sợ"
Cậu mĩm cười,bất giác vòng tay siết chặt hơn... môi anh cũng tự nhiên kéo thành 1 đường bán nguyệt...
Đâu đó trong cuộc đời... niềm vui của người này sẽ là nỗi buồn của người kia...
Park Jimin cậu,chỉ là muốn vào động viên thằng bạn cùng tuổi... không ngờ chứng kiến cảnh này.. tim bất chợt nhói... phải chăng.. cậu đã yêu "người đó" quá nhiều... ??
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangtan Tình Sử
RandomĐây là fic của mình nên ai đến với ai sẽ do mình quyết định... Truyện có lẽ hơi dài ... Nói chung là sẽ rất cẩu huyết .. H nặng .. chưa biết là HE hay SE nha..s Truyện của mình là all Bangtan nha.. sẽ có 1 vài thành viên bị ngược kinh lắm đấy... nên...