Răng thỏ,hình hộp,mắt cười và cục đá

169 8 8
                                    

Nỗi đau nào cũng sẽ qua... Cậu tin là thế,anh cũng nghĩ như vậy... Cả hai mặc nhiên để cho hai trái tim ngốc nghếch tách nhau đi về hai hướng.. sau này dù cho như thế nào thì một năm qua đối với cả hai vẫn là quãng thời gian hạnh phúc... Họ vẫn quan tâm nhau,dõi theo nhau nhưng với một cương vị khác,không phải người yêu mà là người nhà... Người ta thường nói khi hai người thật lòng yêu nhau sau khi chia tay rất khó làm bạn,nhưng họ lại khác,thời gian đầu có chút khó khăn nhưng bây giờ họ đã không còn bất cứ ngại ngùng nào nữa,như chưa hề có chuyện gì xãy ra... phải chăng trước kia thực sự là ngộ nhận????
.......
Thời gian trôi qua có chút gấp gáp... 7 người họ bị cuốn vào guồng quay công việc nên đôi khi khái niệm thời gian đối với họ trở nên vô nghĩa....
----
150429 album Hwayangyeonhwa pt.1 phát hành với ca khúc chủ đề I Need U...
Đây là lần đầu họ cho thấy phong cách âm nhạc mới mẻ và trưởng thành...
Và nhờ đó các cậu nhận được chiếc Cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình... Họ ôm lấy nhau trong sự hạnh phúc vỡ òa...Những giọt nước mắt hạnh phúc tuôn trào... Chiếc cúp này là phần thưởng họ xứng đáng được có....
-------
- CẠN LY
* Party in KTX *
- J-Hope: hú yeh... tụi mình no.1 sòi haha.. dẫy lên anh em ơi...
- JM: hyung à.. anh còn câu nào khác không,? nói hoài một câu không chán à? đúng là đồ thiếu mứt...
- J-Hope: nè nè * bẹo má Jimin* tin anh bẹo má chú mày sưng luôn không.. anh mày đang vui nên phấn khởi xíu không được hả thằng kia? cưng got no jam.. anh is no no nha...
Suga: mày bẹo má như vậy Chim nó biếng ăn thì sao hả thằng mặt ngựa *Chimchim chớp mắt cảm động* .. nó mà biếng ăn mai mốt đồ ăn dư cả đám ai ăn đây hả,???
* ồ men holy shit * Jimin gào thét chữi rủa Suga trong lòng...
Cả đám ôm bụng cười như điên...
- Jungkook: *quay qua V* hyung...cạn ly nào...
- Tae: aigoooo... *vò đầu JK* em út à , chưa đủ tuổi còn phải uống lén mà sung dữ haaaa.. để anh cho em biết thế nào là tửu lượng của Alien ..
Nói xong hai đứa cầm ly uống giao bôi như đúng rồi...
- Nè mọi người uống ít thôi,còn đang trong thời gian quảng bá đó.. để quản lý biết được là không hay đâu - Suga lên tiếng...
- Jin: nói thì hay lắm,..thế nãy giờ thằng khỉ nào nốc hết 2 lon bia hả ???
Suga cười giơ cả lợi ra - hihi thôi em rút lại lời vừa nói...
TURN UP..LET'S GO PARTY...
------
KTX bị 7 đứa biến thành 1 đống tan hoang sau 2 tiếng đồng hồ với cái party chúc mừng... Đứa nào đứa nấy lết cái thân về giường ngủ,riêng mặc nê vàng được ưu ái cho đống chén dĩa vì các anh đã cho uống bia trước tuổi trưởng thành thì phải biết ơn,biết ơn thì phải trả ơn..và đây là cơ hội để báo đáp....
Nhưng mà em út nó nỗi tiếng là lợn mà...lợn thì sau khi ăn no đương nhiên là muốn ngủ... nhưng đống chén dĩa này thì sao đây... chợt bóng đèn trong đầu bừng sáng *hay là đi ngủ sáng mai rửa cũng có sao đâu,dù gì khuya rồi rửa chén ồn ào sao các hyung yêu dấu ngủ được* đó là cái lý do chính đáng + cao thượng mà nó vừa nghĩ ra để biện hộ cho cái hành động bỏ đi ngủ của mình...

*reng reng reng* tiếng báo thức làm nó giật mình.. bình thường dễ gì gọi được con lợn đó dậy nhưng hôm nay không biết tại sao lại bật dậy nhanh như vậy...
- JK: omma... chết tui sòi.. 7h sòi.. đống chén..huhu thế nào cũng bị Jin hyung chữi thúi đầu cho coi.. có khi còn bị cắt phần ăn... huhu đồ ăn của tui.. an tuê...
... Sợ xanh mặt,nó vắt 3 chân 4 cẳng lên chạy xuống bếp..
* sạch sẽ,trống không *
Nó còn đang ngơ ngác không hiểu sao đống chén biến mất thì V từ trong nhà vs bước ra huých vào hông nó - còn không cảm ơn anh vì đã giúp em khỏi bị Jin hyung la sao?
Mùi bạc hà của kem đánh răng cộng thêm chút hơi men còn sót lại của một đêm tiệc tùng thực sự làm hệ thần kinh nó tê liệt quên cả phản ứng... nó thề là nó đang có cảm giác bị điện giật..
- Nè,em sao vậy? chưa tỉnh ngủ à? Tắm đi cho tỉnh táo - thấy JK ngơ ra Taehyung gọi hồn nó về..
- JK: àh..em không sao ... mà hyung.. cảm ơn anh * nói xong nhoẻn miệng cười khoe 2 cái răng thỏ đáng yêu*
Bất giác Taehyung nở nụ cười,giật mình *sao mình lại vui khi thấy nụ cười ấy chứ* ...
V: thôi em tắm đi.. hyung lên phòng ngủ tiếp đây...
Taehyung quay lưng, 2 nụ cười nở ra... 1 là nụ cười với 2 chiếc răng thỏ ngây ngô và 2 là nụ cười hình hộp ngốc nghếch..
Hình hộp chưa bao giờ để ý rằng mình đã vì răng thỏ mà cười rất nhiều... Người thấy được duy chỉ có mắt cười...
Mắt cười đã bao lần rơi lệ vì hình hộp nhưng hình hộp chưa bao giờ thấy.. người để tâm tới mắt cười chỉ có cục đá vô tâm kia thôi...
Vì cục đá chỉ quan tâm đến mắt cười mà lại là sự quan tâm thầm kín nên cục đá mãi mãi là cục đá vô tâm đứng sau lặng nhìn mắt cười rơi lệ... Cục đá cũng đau nhưng biết làm sao được... Vì cục đá mãi mãi không có nụ cười hình hộp....vì cục đá đã quen đau...


Bangtan Tình SửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ