3 Mysterious boys POV
Boy 1: Sh*t bro ang ganda talaga ni Jewel di ko maiwasang tumitig sa kanya…gusto kona talaga siyang lapitan kung di lang dahil sa hiya lalapitan kona talaga siya at mag papakilala na ako ang ng bigay ng flowers…
Boy 2: buti kapa nakita mona si Jewel, ehhh samantalang ako di kopa nakikita ang Rainbow ko…depress tuloy ako L…
Boy 3: badoy mo naman bro. gayahin nyo nga ako..makontento muna sa pag bibigay ng kung anu-ano sa girl of my life… nagustuhan niya kaya yung Flowers na binigay ko?
Boy 1: sige lang mag kakaroon din tayo ng timepara malapitan sila…
Boy 3: oo nga naman kung gusto mo … sabayan mo ako sa room baka sakaling Makita mo si Rainbow…pano ba naman kasi kung saan-saan ka ng pupunta…
Boy 2: loko ka talaga di pa nga natin ipapa-alam na mag kakakilala tayo tapos sasabay pa ako sayo…
Boy 3: oo nga pala noh… ehhh pwede ka naming sumunod sa likod ko para di mahalata…
Boy 2: NO WAY! Baka isipin nilang bakla ako kasi sinusundan kita…at isa baka mag mukha akong ewan niyan….
By the way andito nga pala kami sa 4th floor ng isa sa mga building ditto sa School… ditto muna kami pansamantalang ng uusap… baka kasi may maka rinig ng mga pinag uusapan namin kapag sa ibang lugar kami mag uusap…at least dito sa 4th floor sigurado kami…maririnig naman kasi ang yapak kapag may darating…lumalabas naman kami paminsan-minsan…may mga dahilan naman kami kung bakit ayaw naming ipa alam sa iba na mag kakaibigan kami…ahhhh basta abangan niyo nalang…
Rainbow’s POV
Alone papuntang locker…busy kasi ang dalawa kong sis… malabas nga ang ipod para making ng music….headphone sa left and headphone sa right…
Sir, I'm a bit nervous
'Bout being here today
Still not real sure what I'm going to say
So bare with me please
If I take up too much of your time.
See in this box is a ring for your oldest.
She's my everything and all that I know is
It would be such a relief if I knew that we were on the same side
Very soon I'm hoping that I...
Can marry your daughter
And make her my wife
I want her to be the only girl that I love for the rest of my life
And give her the best of me 'till the day that I die, yeah
I'm gonna marry your princess
And make her my queen
She'll be the most beautiful bride that I've ever seen
Can't wait to smile
When she walks down the aisle
On the arm of her father
On the day that I marry your daughter
She's been hearing for steps
Since the day that we met (I'm scared to death to think of what would happen if she ever left)
So don't you ever worry about me ever treating her bad
I've got most of my vows done so far (So bring on the better or worse)
BINABASA MO ANG
YOU plus I
Teen FictionRainbow, Carla & Jewel are very close friend... nahihiwagaan sila sa mga ngpapadala ng kung anu-ano kung minsan pinapadala at kung minsan naman nilalagay sa locker... at dumating ang time na sila mismo ang naka huli kung sinu-sino ba talaga ang myst...