Mysterious boy3 POV
Ow my God help me lord…kailangan ko ng mag madali baka nama mahuli ako ng friend ni Carla o di kaya si Carla na mismo ang makaka huli sakin…
Carla: hay who are you? Anong ginagawa mo sa locker ko?
Ow sh*t what the mukhang si Carla na nga yun… mabibisto na talaga ako…. A. tatakbo ako palabas, b. magpapakilala na ako o c. magpapanggap na mahihimatay ako… yuck ang pangit naman ng letter c… ahhh basta bahala na nga….
Carla’s POV
Opppsss Lord bakit naman po ganito tong lalaking to? Mukhang cute naman pero ang weird niya super…pero he looks familiar di ko lang talaga matandaan kong san ko nakita tong likod ng lalaking to…parang si David siya pero imposible naman si David yan ehhhh may Helga na siya…pero super duper weird niya talaga naka mascara pa siya ano to member ba siya ng jabbawockeez? Haiyz naman ohhh kinakabahan na ako ng over2…makapag salita na nga..
Me: hay narinig mo ba ako? Sabi ko sino ka? Magpakilala ka nga?
Oi effective humarap siya ng pa unti-unti at ow my ng eye to eye kami in fairness ang cute ng mata niya singkit haha…nakaka pressure naman to ohhh….lumapit siya samin ni Rainbow at hinarap niya kami sa pintuan..hala anong plano nito? At pumunta din siya sa harap nami pero naka talikod naman siya samin ni Rainbow, in other words nakaharap din siya sa pinto… plano nito ka loka magpapakilala nalang nga ehhh ang dami pang arte… opssssss this is it huhubarin nya na ang mascara niya…at
Napapigil hininga ako dun ahhhhh pero-
Me: hay bumalik ka!
Natauhan din kami ni Rainbow ng biglang tumakbo si mr. Jabbawockeez… ay ang tanga talaga kung bakit pa parang natulala ako I mean di lang ako si Rainbow din…
Rainbow: waaaaaalaaaaaa naaaa… ayun ang bilis tumakbo ano bay an parang hinahabol ng mumu huh hihi….
Me: ai naku natakasan tayo…tsk tsk tsk ayan tuloy mahuhulaan kona kung sino ang halimparot na lalaking yun… hay naku po…
Rainbow: hay naku ka jan…pano ba naman kasi naka harap na nga di mo pa tinangal ang mascara niya…ai naku at ayun kung maka takbo wagas buti di nadapa haha…ai halika tignan natin kung anong nilagay niya sa locker mo haha…
Me:sige! (whaaaaaaaaaaaa excited? Di ko na nga siya nabuking I mean di ko na nga nakilala yung ng lalagay ng something sa locker ko pero mukhang excited pa ako…
Rainbow: di ka naman excited sa lagay nay an te ano?
Pano naman kasi halos takbuhin kona ang locker ko…
Rainbow: wow te kung maka bigay ng something wagas na wagas maypa box2 pa siyang nalalaman huh… tignan mo nab aka engagement ring laman niyan… o di kaya ahhh basta ewan…
Me: ewan ko sayo ang laki ng box tapos sing sing ang naka lagay? Huh ok ka lang te? Haha matigngan nga….
Rainbow: wow sis ang yaman… haha kung makapag bigay ng chocolate parang wala ng bukas at mukhang ang sarap niyan puro imported haha… tiyak ko kung andito si Jewel siya ang unang lalapak niyan haha…pakain na sis huh hihi uunahan na kita at si Jewel…
Jewel’s POV
Asan na kaya ang lalaking yun?... kung matawagan kona kaya? Ai maya-maya nalang total di pa naman siya late sa usapan ehhh may 5 minutes pa namn siya ehhh excited lang talaga ako haha….
Nataniel: Good Morning…
Me: ai halimparot! Ai ano Good morning din akala ko kung sino…
Nataniel: di naman ako halimparot ahhhh… (ng papa-cute) late naba ako?
BINABASA MO ANG
YOU plus I
Teen FictionRainbow, Carla & Jewel are very close friend... nahihiwagaan sila sa mga ngpapadala ng kung anu-ano kung minsan pinapadala at kung minsan naman nilalagay sa locker... at dumating ang time na sila mismo ang naka huli kung sinu-sino ba talaga ang myst...