2

5 0 0
                                    


Pupunta ako sa bahay ng tita ko......

Pagdting ko sa bahay nila ay nagulat ako spagkat bukas ang harapang pinto ng bahay nila... kaya pumasok na lamang ako at hindi na kumatok pa. papalapit na ako sa sala ng makarinig ako ng galabug mula sa taas kung ssan ang kwarto ni tita at ng kanyang asawa... akala ko kong ano lang yun kaya naman ay binaliwala ko na lamang subalit umulit pa ito at may kasamang daing pa kaya umakyat na ko sa pag- aakalang si tita iyon at nahulog sa kama.... Pagdating ko sa taas bukas ang pinto at makikita mo ang taong nasa loob. Mga pala dahil dalawa sila...ang sabi sa akin dati ng lolo ko kong ang dalawang tao ay nasa loob ng kwarto at walang saplot sa katawan ay gumagawa raw sila ng baby kaya dapat hindi iniistorbo... sa nakikita ko ay dalawang tao na walang saplot ang lalaki ay si tito at ang babae ay nakatalikod sa akin at di ko nakikita ang mukha.. dahil sa naisip kong sinabi ni lolo noon ay di ko na sila nilapitan.. aalis n asana ako nang maisip ko na papanoorin ko na lamang sila, dahil gusto ko rin Makita kong paano gawin ang mga baby, sana cute ang magawa nilang baby.... Pinanood ko sila si tito ang nasa ilalim. At napapan sin ko na parang tumatalon- talon ang babae na nasa ibabaw niya at ang kamay ni tito ay nasa dibdib ng babae at marang may hinuhulma siya sa harap nito... ang pinagtataka ko lamang ay pareho silang dumadaing at di ko rin kita ang ibabang bahagi ng kanilang katawan dahil natatabunan ng kumot... talon ng talon ang babae sa harap ni tito at pareho o di kaya ay sabaay silang dumadaing kaya naisip ko na tama ang sinabi ni lola noon na masakit gumawa ng baby... patuloy lamang ang kanilang ginagawa.... Minsan ang babae ay yumuyoko o di kaya ay nakatingala. Si tito naman ay nakapikit mata lamang na humuhulma ng kung ano sa harap ng babae, siguro ay maalam si tito sa kong ano ang ginagawa niya dahil hindi na niya ito tinitingnan.... Nabigla naman ako ng biglang bumilis ang pagtalon- talon ng babae at maging si tito ay sumasabay na rin sa galaw nito.... Sa bilis ng kanilang kilos ay para ng masisira ang kama na kanilang kinahihigaan.... Ang kamay ni tito ay wla na sa dibdib ng babae nasa harap na ito ng ibabang parte ng babae... nagulat pa ako sa babae dahil bigla niyang sinabunutan ang kanyang buhok at biglang nanigas si tito naman ay patuloy lamang sa pagtalon talon ilang sandal pa ay huminto ito at sumigaw din na katulad ng sa babae nanigas din siya... buamagsak ang babae... siguro ay tapos na silang gumawa ng baby dahil pareho na silang tahimik...

Bumaba na ako, hihintayin ko na lamang sila sa sala..

Ilang sandal lamang ay may nakita akong katulong na babae na pababa galling sa itaas kaya naisip ko na siguro ay ito ang babaeng kasama kanina ni tito sa paggawa ng baby at tinulungan lamang niya si tito sa paggawa ng baby.... Pero bakit kaya hindi nalang si tita ang tumulong kay tito sa paggawa ng babay eh sa kanila naman ang baby na gagawin nila? Kunsabagay ay iyon naman ang Gawain ng katulong ang tulungan ang kanilang amo sa Gawain bahay.....





kapansin- pansinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon