Kath's POV
Ola! mi amigos/amigas! galing ko diba? Haha. Kamusta kayo? Ako? Eto binubully parin nina julia ayoko naman ng gulo pero anong magagawa ko, NERD lang ako pero at least anjan naman sina juls,tips saka kiray at si dj na din. Oo DJ na tawag ko sakanya dahil sa ginawa niyang pagtanggol sakin noon pero Btw andito na pala ako sa school nag-aantay nga lang kay ms.terror so mamaya na ko mag story tell kasi andito na ang mga friendables ko haha.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Julia B. Pov
Hey! Miss me? Well i don't haha. Im here at the school already and im planning to talk to the owner or the school so she could announce? Or mention? Me in the front of the whole school that im part of the celebrity group! Oo yan ang gusto ko! Ayokong magpatalo sa isang nerd noh! Speaking of nerd si katarina ay tulala tapunan ko kaya ng juice i have my mogu-mogu naman dito eh haha.. here i gooo wish me luck hahahahaha!!!
(Tinapunan siya ng mogu-mogu sa ulo)
Hahahahahahahahahaha!!
Omg! Did julia b. Just hahahaha
Yeah right! That nerd just deserve that hahaha!!
Me: Oops! I'm so sorry, i didn't mean it or did i? Hahahaha!! Serves you right nerd!
Nerd: JULIAA! NAMAN! INAANO BA KITA? HAH! BAT MO KO BINYBULLY? WALA NAMAN AKONG GINAGAWANG MASAMA SA YO AH!
Me: wala? WALA?! HOY! WAG KANG MAG-MAANGAN! YOU STOLE DANIEL FROM ME! AKIN LANG SIYA! AKO MAGANDA IKAW? HAHAHAHA! NEVERMIND!
nerd: porket nerd ako! Ginaganyan mo na ako! Hoy! Hindi ko inaagaw yang dj mo! Mag-kaibigan lang kami yun lang! Atsaka kung sayo siya edi sayo! Isaksak mo yan sa baga mo!
Me: since when natuto kang sumagot sakin ha? (Sabay sabunot) ha? Walang gumaganyan sakin! Nerd ka lang! Nerd!!
Nerd: oo nerd ako! Nerd lang! Pero may damdamin din ako julia! Masakit! (Sabay takbo)
Me: well hahahaha!! Mission accomplished! Well done! Hahahaha..
Continue ko lang po mamaya
BINABASA MO ANG
the nerd is the secret campus princess
FanfictionNagdesisyon si kath na maging isang nerd pero dahil sa pangbubully ni julia B. Ay napilitan siyang mag-bago para naghigante Si daniel ang magiging knight and shining armor ni kath para ipagtanngol laban kay julia Inyong basahin ang buong istorya up...