Chrisford POV
Nagtataka ko kung bakit nandito itong babaeng 'to sa klase namin eh ang alam ko iba ang coures niya at isa pa 3months ago narin nung nagsimula ang klase nakakapagtaka na ngayon lang siya pumasok. Tatanungin ko na sana siya nang biglang magsalita yung prof namin.
"Mr. Montefalco new classmate niyo siya sa klase na to at sa iba pang klase niyo dahil nagship siya para sa isang lalake."
"Ayyyyiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiieeeee!!!"
Pangaasar ng mga classmate namin hindi ko maintindihan kung bakit pero whatever wala rin naman akong pake.
"Kung hindi ka sana late Ford narinig mo kung bakit"
Singit naman ng isang classmate namin.
"Okay class tama na. Lets proceed on our lesson!"
Nagsisimula na ngang magturo yung prof namin ng napansin kong namumula tong babaeng katabi ko. Natatakot ako na bigla nalang tong mahimatay kaya tinanong ko narin siya kung bakit ..
"Ms. Bakit ka namumula?"
"M-ms?"
Ulit na tanong niya naman
"Oo bakit? Anong gusto mong itawag ko sayo?"
"Babe"
"ANO!?"
"W-wala, Just call me baby"
"HUH?"
"Nah! Im just joking! Call me Raire :) As if you dont know my name."
"Hm. Okay? So bakit ka nga namumula?"
Hindi siya sumagot agad at hinawakan niya ang magkabilang pisngi niya at tiyaka sumagot
"Namumula ba? Ah? Eh?"
"Ih Oh Uh! Wag kanang pabebe nagtatanong lang ako? Mamaya kasi mahimatay kana lang bigla jan sa upuan ng hindi ko namamalayan"
"Concern ka sakin?"
Ulit na tanong niya, Kingina dapat ko bang sagutin yung walang kwentang tanong niya?
"Hindi naman sa concern, ayoko lang na mapagbintangan kapag nahimatay ka jan sa tabi ko."
"Ahhh. Akala ko pa naman.... "
"Akala mo pa naman ano?"
"Wala mainit lang siguro"
"Mainit? Sabagay ang HOT ko kasi"
Hindi na siya sumagot pa ng mapansin namin na nakatingin na samin yung prof namin at yung iba pa nmaing kaklase. Grabe ang tyismosa te? Tsk.
Sa loob loob ko mahirap palang kausap tong babaeng to isa lang ang tinanong ko andami na ring tinanong. Hindi na rin ako nagsalita pa at nakinig nalang hanggang sa matapos yung klase namin.
BINABASA MO ANG
The Man Who Can't Be Without Boys
RomanceThe Man Who Can't Be Without Boys Prologue I was in love with girls for about 6 times in my life. And more times i had sex with them.. Yes, i love girls and i had more sex experience with them but i can't be without boys. I'm Chrisford Montefalco a...