Professor (part 2)

264 0 0
                                    

Habang naakyat ako papuntang 3rd floor ay nakasunod sakin si Sir Keith.

"Ms. Minamoto don't tell me na sa library tayo magpapatuloy? " tumigil ako at hinalikan sya.

"Don't call me ms. Minomoto sir, we will still have sex" sinandal ko sya sa pader at hinalikan ko ulit. Diniin ko ang pepe ko sa titi nya at sobrang handa na sa gera to. Lumuhod ako sa harapan nya at sinubo ko ang espada nya.

"Ohhhhh Jess. Shit! Fuu--ckkk! " binilisan ko ang pag labas masok sa bibig ko. Hawak na nga nya ang buhok ko at sya na ang kumokontrol, maya maya pa ay nararamdaman ko na ang panginginig nya, kaya tumayo na ako.

"What the fuck Jess! Binibitin mo ba ako? " galit na galit na sabi ni Sir Keith.

"I don't eat cum sir! I don't let them come in my mouth, i want them to come.... Here" pagkasabing pagkasabi ko non ay ipinasok ko ang pepe ko sa kanya.

"Ohhhh. Fuck Jess, let me cum"

"Oh sure dear " hiniga ko sya at ako ang gumalaw. Nag taas baba ako sa kanya habang hawak nya ang mga dibdib ko.

"Shet shet! Uhhh. Ahhh. Fuck Jess. Fuck fuck!! "

" fuck you keith! Ohhhh. I'm coming. "

"Me too. Sabay tayo! Ohhhhh, ahhhh. Uhhhh" at sabay kaming nilabasan ni keith. Napahiga ako sa dibdib nya dala ng pagod.

"Ang sarap mo talaga Jess. Another round bago ang klase ko. "

Tumuwad ako at tinira nya ako patalikod.

"Ohhhh keith. Ang sarap. Ahhhh. Sagad mo. Uhhh uhhh! "

"Ohhhh ohhhhh! Konti nalang Jess. "

"I'm coming sir! I'm coming!! Uhhhhhhhhh! "

KRIIIIIIIIIING!!! Sakto sa bell.

Sex AdventuresWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu