Auditorium

306 0 0
                                    

--

Walang klase at nasa auditorium lahat, nandito ako sa pinakadulo dahil hindi naman ako nakikinig. Binuksan ko ang tatlong butones ng blouse ko dahil kinagat ng langgam ang utong ko.

"Aaaahhh, shit na langgam ka. " pilit ko paring hinahanap ang langgam.

"Jessy, anong ginagawa mo, gusto mo bang tulungan kita? " napaangat ako ng makita ko si Franz na nasa harap ko.

"Kinagat kasi ng langgam ang nipples ko, tulungan mo nga akong tanggalin" at hindi nako nag dalawang isip na ibaba ang bra ko at nilabas ko na ang boobs ko. Kinuha ko agad ang kamay ni Franz at nilagay sa dibdib ko. Nakita kong nanlaki ang mata ni Franz at napa wow.

"Nawala ang kati nyan Franz, lumipat na ata sa kabila" at nilabas ko na din ang isa kong boobs. Agad namang hinawakan ito ni Franz.

"Hmmmm Franz! Sige lang, hawakan mo hanggang sa mawala ang kati" napapikit kong sabi dahil nilalamas na ni Franz ang dibdib ko.

"Shit. Tama nga sila Jess, ang laki ng boobs mo"

Tumayo ako at hinila ko si Franz sa likuran ng mga upuan, since lahat naman ng mga tao ay nakikinig sa nag sasalita.

"Uhhh, yeaaaah. Ohhhhh" he's sucking my nipple while his hands are massaging my clit, with underwear still.

"Hmmm, your so wet for me baby" and he slids his finger and reaches my bossoms.

Naglalaban ang mga dila namin habang ang dalawang daliri nya ay nasa baba ko.

"Shit Franz, uuhhh, ohhh, maa-la-pit na akooo! " at inabot ko na ang kalahati ng langit. Naramdaman ko nalang na binaba na ni Franz ang panty ko. At nilabas sa zipper ang titi nya. Tinaas nya ang kanang paa ko at patagilid nya akong tinira. Hawak ko ang paa ko at hawak nya ang suso ko.

" uhhh. Ahhhh, haarder franz! " hinalikan nya ako para hindi ako makaungol ng malakas.

"Jess, ang sarap mo pala talaga. Uhhhh. "

"Bilisan mo pa Franz, ohhhh. Ohhhhh! " at binilisan pa ni Franz ang pag labas masok sa pepe ko. "Uhhhhh. Ahhhhh. Ohhhh " parehas naming ungol ni Franz at ilang labas masok pa ay sabay kaming nakarating sa langit.

"Thanks Jess. Sarap mo, sana maulit ulit"

----

Sex AdventuresWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu