H
[Xyrene's P.O.V]"Again, let's play a game.....a freeze game. We will play a song then you will dance the choreo of that song and the first one that will move will have a dare."-Francine
Wala lang sakin ang pagpasok nila, kasi I'm thinking about my dream last night. I dreamed about my parents. Ano kayang ibig sabihin nun?? Waaaaaaahh....hindi na ako mapakali, may sinabi kasi sila dun na hindi ko maintindihan.
Nag-fb ako kasi wala akong magawa, something caught my eyes.
"KPOP CONVENTION!!!"ahmm...naisigaw ko ba. Nakatingin kasi sila lahat sa akin eh. Isang album nalang kulang ko, yung 1st Mini Album nalang. Wala nga pala akong pera. Hehe
I dropped my laptop at tumakbo papunta kay kuya sa kusina.
"Kuya...."tiningnan lang nya ako na parang hinihintay yung sunod kong sasabihin.
"Alam kong may kailangan ka. Sabihin mo na."-Kuya
"Fine. May K-pop Convention mamaya. Kuya wala pa akong 1st Mini Album ng BTS...^__^"sabi ko sa kanya ng naka puppy eyes.
Napailing nalang siya at binigyan ako ng pera. Wahahahaha.
"Wait, saang mall kayo pupunta?"-Kuya Tyler.
"Malapit lang po." Sagot ko.
Bumalik ako sa practice room para kunin yung laptop ko pero pagtingin ko sa kanila.......nakabihis na silang lahat.
"Sama kami!!!!!!"-silang lahat, sali mo na rin yung BTS-__-
"Sinong may sabi na iiwan ko kayo?-_-"-sagot ko. Parang mga bata na sumisigaw ng 'YES' ang mga kaibigan ko.
-----------------------------
Mall........
"What will you buy?"-Tae. Nasa kcon na kami.
"Your 1st Mini Album and another poster of you, I guess."-sagot ko habang tumitingin sa mga posters nila.
"Do you have a signed poster?" Tanong niya.
"Well, I have one signed poster of you....but my cousin ripped it.T_T" I replied
"I can sign your posters if you want.:)" nakangiting sabi niya.
"Really??????"manghang sabi ko. Tumango lang siya.
Nagtataka siguro kayo kung bakit hindi sila nakikilala dito, noh? Well nakamask kasi sila, naakashades at nakahood.After buying everything pumunta kami ni Taehyung sa National Book Store at Precious Pages. Trip ko kasing bumili ng bagong libro. Natapos ko na lahat eh...
------------------------
AUTHOR'S NOTE:Pabitin muna ako huh.....matatagalan pa ang nxt update pero sisipagan ko na nxt tymm....labyuuuu
BINABASA MO ANG
WAYS! WAYS!
RomanceIf NAMELESS will meet their fandom....will their life still be the same?? Pwede rin naman na mainlove sila sa isa't isa diba?! Since artista ang mag makakaharap nila...sa tingin mo,..complicated ba??