Au là Sun, một fangirl, một EXO L chính hiệu. Với tình yêu EXO,tình yêu với fanfic nên Sun đã viết ra fic này.
Đây là fictional girl, các bạn cứ thõa sức tưởng tượng nhân vật nữ trong truyện chính là bạn, nhà nước không đánh thuế đâu ^^
Fic của mình sẽ không theo mô tip Hoàng Tử - Lọ Lem, một ít là fan girl – thần tượng thôi. Mình sẽ mang đên cho các bạn một phong cách mới mẻ, sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu.
Warn: fic không chỉ ẢO tưởng mà còn HOANG tưởng. có nhiều điều không đúng với thực tế nhưng rộng lòng chấp nhận giúp mình nhia~
ủng hộ fic của mình nha~
Kamsa~
Action *cạch*
Profile
Nam chính
Oh Sehun : Anh là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng đình đám EXO, tài sắc vẹn toàn đốn gục nhiều trái tim của thiếu nữ ( giới thiệu sơ sơ vì cái con người này ai ai cũng biết). Đó chỉ mới là hiện tại. Còn trong quá khứ Anh chính là một vị vua tài giỏi của thời đại Joseon,anh là vua, có cả tam cung lục viện nhưng lại thờ ơ với tất cả nữ nhân xung quanh anh.
Nữ chính:
Nguyễn Minh Anh : Cô gái người Việt Nam, là một EXO L. ấp ủ giấc mơ được gặp thần tượng bấy lâu đến khi sắp được thực hiện thì bị tai nạn giao thong. Khi tỉnh dậy thì cô đã trở thành một công chúa của nước Đại Việt.
Ah ha.. Đúng như mọi người đang nghĩ, đây chính là truyện xuyên không, không phải là đề tài gì mới mẻ nhưng khá thú vị, đúng không? Dù cho Lịch Sử thế nào đi chăng nữa thì trong fic mới chính là lịch sử.
Còn rất nhiều nhân vật khác, dần dần sẽ xuất hiện.
Ủng hộ mình nha~
Kamsa ~
Chương 1 Hiện tại- Quá Khứ, Xuyên Không
Tuổi 18, cái tuổi mà người ta đang dần dà trở thành người lớn,rời xa vòng tay an toàn của bố mẹ để tự lực vẫy vùng trong cuộc sống, tự quyết định mọi chuyện. Đây cũng là lúc mà nhiều con người có thể thực hiện được ước mơ của mình, ví dụ như Minh Anh, cô 18 tuổi đấy, Sau 3 năm trung học, cày dùi mài kinh sử cuối cùng cô cũng dành được suất học bổng du học tại Hàn Quốc. Cô đến Hàn Quốc cốt yếu chỉ là muốn gặp được thần tượng của cô – EXO. Sỡ dĩ nhà cô đủ điều kiện để cho cô một chuyến du lịch sang Hàn để gặp EXO thế nhưng cô muốn được sống bên ấy luôn nên sang du học chính là lí do chính đáng nhất.
Ước mơ và cả tình yêu của Minh Anh chỉ cần 24 giờ đồng hồ nữa là được thực hiện rồi, 24 giờ nữa là buổi fan meeting của EXO sẽ diễn ra, địa điểm lại chính là sân trường đại học mà cô đang theo học, có phải quá may mắn cho cô, cô ngồi trong lớp mà tâm hồn cứ treo tận nơi đâu trên trời, chỉ cần tưởng tượng tới cái cảnh từng thành viên trong EXO kí tên lên tấm poster mà cô đã chuẩn bị từ lâu làm cô từ cười ngây ngốc một mình khiến người khác nhìn cô mà cứ tưởng con điên trốn trại, mặc kệ người ta nhận xét thế nào đi chăng nữa thì cô đang hạnh phúc mà, quan tâm gì mấy chuyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [hư cấu Girl] [NON-SA] TÌNH YÊU XUYÊN KHÔNG
FanfictionAu là Sun, một fangirl, một EXO L chính hiệu. Với tình yêu EXO,tình yêu với fanfic nên Sun đã viết ra fic này. Đây là fictional girl, các bạn cứ thõa sức tưởng tượng nhân vật nữ trong truyện chính là bạn, nhà nước không đánh thuế đâu ^^ Fic của mình...