Chapter 2

719 17 5
                                    

Hi guys! Please! share niyo naman 'tong story ko please, please, please ^O^

Thanks din kasi may nagbabasa na nito.... Weeeee \(^O^)/ I'm shooooo happy! 

Ito na guys! Chapter 2 na ^__^

----------

Lerie's POV

Eto na, papasok na ako nang,,,,,

"YELLLLLLLLLEEE!!!!!" haruuyy jusko! Eto nanaman ang napakakulit kong bestfriend -___- Ang aga-aga, ang ingay! Basag eardrums ko >____<

"Kung makasigaw ka naman Shyu!! Basag na eardrums ko! Lalaki ka nga, pero the way ka sumigaw, daig pa babae teh??? Tssss.. So, musta vacation mo bes?" hahahha. Epic mukha ni Shyu! XD

"Eto na naman si Yelle oh! Para ka talagang tomboy kung maka-asta ka! Hay naku! Kung di talaga kita bestfriend...... nevermind....... Hmm, boring vacation ko bes, wala ka kasi eh :( " Hahahha XD nag-emote na naman si bes. Nuxx!

"Ehssuuus! Nambola pa.... Namiss kita bes! Pa-hug nga!" sabi ko at akmang ihu-hug siya... "HEP! Stay away from me Yelle! May germs ka, sayang skin ko, sayang kagwapuhan ko!" Hahaysst! 'tong lalaking to, mukha talagang bakla, minsan nga nagdu-duda na ako sa kanya kung straight ba talaga siya o curve. Hahahah XD 

Ayy! nakalimutan ko! Di ko pa pala naintroduce sa inyo bestfriend ko.. Siya nga pala si, tentenenen! Reil Chinshyu Delos Reyes. 16 years din siya pero mas matanda siya sakin ng 3 months. So yun nga, siya ang kaisa-isahang friend ko dito sa Sorrielle University. Tinuturing siya as one of the Campus Prince, akalain niyo yun? Siya sikat, ako sikat din pero as nerd lang at UGLY DUCKLING daw. -______- Simula elementary hanggang 2nd year high school, bestfriend na talaga kami. Tinuturing ko din siya as my 2nd brother. Pero never siya nagshe-share about sa crush niya, lagi nga raw siyang kinikilig kasi ganito, ganyan, ganun.. basta! Ewan ko dun, baka may nililihim siya sakin. Hahhaha XD pabayaan na natin. 

"Naku naman Yelle! Lagi ka nalang tulala. Buti nagtagal pa tayo as bestfriends!" hahahaha XD oo tama, lagi akong nagde-day dream, wag niyong basagin trip ko mga dre ah! ^__^

"Heh! Kesa sayo, ang daldal mo masyado! Lika na nga... Pasok na tayo." sabay pasok sa room namin...

O.O

Harujusko!! Anyare sa room? Ang daming papel! Luh! Nagwild na sila >_____< parang American Style lang, nagbabatuhan ng papel... Naku! Yan ang tinatawag nila na "Living YOUNG, WILD, and FREE. Young sila, wild din sila, free na free din sila! O?? San ka pa?? 

Biglang nagtilian ang mga babae...  

"KYAAAAHHH! My Prince Reil!" 

"OhMyGEEE! Ang gwapo talaga ni Prince Reil *O*"

"KYAAAAHHH! I love you Prince Reil!!!"

"PRINCE REIL! Be mine ^O^"

Ayyyy! Ang lalandi niyo te! 

"Luh! Ano ba yan si ugly nerd, laging dumidikit kay Prince Reil! Akin lang eh!" ABA! papatulan ko na talaga 'tong babaeng 'to!."  

"OHHHHHH! I LOVE YOU Prince Reil :*** "  Isa pa 'to! 

"OHHHHH! Sh*t! I'm gonna die!" 

Hala! Namatay nga! Hahahah :D joke lang! I mean, nahimatay siya, as in collapse! 

Hahahah XD grabe naman ang charisma ni bes, yan tuloy, may namatay este nahimatay pala ^____^

"Yelle! Halika na, dun tayo sa gilid sa bintana, dali! baka maunahan pa tayo!" Haaayy! Kelan kaya 'to tatahimik? Ang HYPER masyado. -____-  "Oo na! Di mo man lang tinulungan yung babaeng namatay este nahimatay pala! Grabe impact mo sa kanila bes! Ikaw na. Ikaw na talaga..." hala? nagpout si bes.. WAHHHH! Ang cute niya ^O^ sarap suntukin. hahah XD joke lang!

"Yelle naman eh! Bakit ako tutulong eh wala naman akong ginawang masama!" ESSHHHH! Ang cute talagang mag-pout *O*

"Oo na! Wala ka nang kasalanan! Lika na! Parating na si Ms. Fernandez!" nakita ko kasi si ma'am sa bintana.

"Luh! Si Ms Fernandez pala adviser natin? Galing! chix yun eh! *witwew*".....binatukan ko nga, "Aray naman bes! Ang sakit nun ah! *pout* ang cute *O*  "Wag ka nga! Mas matanda pa si Ms. Fernandez kesa sayo no! Wag mong patulan yun!" "Yiiiee! Nagseselos ka lang bes eh! YIieee :"> " sabi niya habang sinusundot ang tagiliran ko. "Anong nagseselos pinagsasabi mo ha?" bintakun ko 2 times. hahaha XD "Oo na! Tumigil ka na sa pambabatok! Dali na!" ewan ko jan sa bes ko -____-

*RIINNNGGGGG*

"Good Morning class!" sabi ni Ms. Fernandez.

"GOOD MORNING MS. FERNANDEZ" yeah! Hyper sila 'pag si Ms. Fernandez kasi nga maganda, sexy, at single and ready to mingle! Hhahaha :D 

"So, let's begin our introduction. I'm Ms. Lexi Ruth Fernandez, 23 years old. And I'm your adviser this school year. By the way, we change the name of this section, so it's already YOLO - A. Now, let's proceed. You, *turo niya sa babae na nakaupo sa unahan* introduce yourself by saying your name, age, birth date, and motto." kaya tumayo naman yung babae.

"Hi guys! My name is Abigail Yenzy Bautista, 16 years old. I was born on April 6, 19**. Time is gold."

blah blah blah..........

.

.

.

Hanggang sa ako na ang sunod. 

"Hi. I'm Lerie Park. 16 years old. I was born on May 16, 19**. Motto in life: Happiness depends on what you give not on what you get."  

BTW, Lerie Park ang ginagamit ko para hindi nila malaman na anak ako ng may-ari ng school na 'to. Kaya yun.

"Ewwww! No one's interested nerd!"

"Yeah! No one's interested about your life!!"

"Oo nga! Ang pangit mo kasi! HAHAHHA"

Ganun?? paulit-ulit guys? Naka-unli lang? Paano i-register?? -______- Ewan ko sa buhay nila!

Si Shyu na! 

"Hi! I'm Reil Chinshyu Delos Reyes. 16 years old. February 8, 19**. When you're at the lowest, look to the highest. *wink* "

Nuxx naman! Ang gondo ng motto niya ah?? ^____^

*RINNNNNGGGG*

"Ok class. It's time for recess. So, don't be late after recess ok? I have an announcement to make. Goodbye YOLO-A" ano kaya yung announcment? Hmm.

"GOODBYE MS. FERNANDEZ."

"WOOOH! Guys! Dun na tayo sa canteen, andun na daw iba nating katropa!"

"Girls! Let's go to the comfort room. I need to retouch."

"WOOOOH! Kainan time!! \(^O^)/ "

Ang ha-hyper nila, Grabe! -______-

"YELLE! Tara, canteen tayo..." isa pa 'to.

----------

Ge guys! I need to sleep na. Gigising pa ako ng maaga.

Please share my story guys! Thanks! Please vote na rin! Ciao!

sysysyell ♥

The Nerdy PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon