The Nerd turn into a Seductive Campus Princess

2.5K 31 10
                                    

Lerie's POV

Hi! Ako nga po pala si Syellerie Maerzy Park. 16 years old. Nag-aaral ako sa Sorrielle University. Half Korean and Half Filipino. O diba?? Sosyal ang peg! hahaha :D Hmm, NBSB. Mas inuuna ko kasi studies ko kesa sa love love churva. Ewan, di naman ako interesado.... Wala rin naman akong crush, kung may NBSB, may NCSB rin no! NCSB means No Crush Since Birth..

Hahhaha XD Astig diba? Ngayon lang kayo nakaencounter no? Well, ibahin niyo ako, I prioritize my studies. Hmm, ano pa ba? Uy! Eto! May isha-share ako sa inyo,

(bulong) isa akong NERD! As in, N-E-R-D! Hahaha XD Sige, tumawa kayo, sanay na rin naman ako eh! Hehehe.. Wag na kayong magduda, sa isip ko ang daldal ko talaga pero sa labas, nevermind! haha. dejoke lang. Nu ba kayo! Sige ito na, tahimik ako pero sa isip ko, MOST TALKATIVE ako! hahah XD Btw, kaya ko nasabi na sanay na ako na may tumatawa sakin, bakit?? Simple lang, dahil isa akong NERD na PANGIT! sanay na akong binubully ako, ganyan naman talaga ang mga students sa Sorrielle University eh, porket magaganda't gwapo, binubully na ako.. 

FORWARDDD>>>>>> STOP!

So, may isha-share din ako sa inyo. Secret lang natin to ah. Di ako mayabang pero gusto ko talagang ishare to sa inyo. Ang pamilya namin ang pinakamayaman sa buong mundo, akalain niyo yun? heheh. Ang pamilya ko ang may-ari ng Sorrielle University, kung saan ako nag-aaral ngayon. Exclusive for rich students only.

As in, RICH! Pero ako, nagpapanggap ako as SCHOLAR sa school KO! Sa totoo lang, isa akong model sa Korea, sikat na model pero last year, bumalik ako dito at nagbagong buhay kasi nga gusto ko makaranas ng simple na buhay. 

Marami kaming 5 star hotels, restaurant, resorts, school, hospitals. Ganyan kami kayaman, pero di ko gusto na may makakaalam sa controversial secrets ko! ahahaha XD So, dito lang muna ako ah?? Magre-ready pa ako for tomorrow. Tomorrow kasi first day of school namin. So! BYE! KITAKITS! Mwaaaah :***

--------

Guys! Give me time pa para makapagpahinga, ah?? Mage-edit muna ako ng wallpaper para sa story na ito! Bye :*

sysysyell ♥

The Nerdy PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon