Bài phân tích: Khi Bạch Dương và Ma Kết yêu

550 23 4
                                    



Written by: Panna

Nguồn tìm hiểu: Cung Ma Kết (Facebook), Hội những người thuộc cung Bạch Dương (Facebook), 12cunghoangdao.net, trithucsong.com, vforum.vn.

Độ chính xác: 95% ứng với Goo Junhoe (Bạch Dương) và Kim Dong Hyuk (Ma Kết)

Ai cũng từng trải qua cảm giác của mối tình đầu phải không? Nó là như thế nào nhỉ? Là một phút bối rối khi bất chợt chạm vào tay của ai đó? Là một phút đứng hình khi thấy ai đó mỉm cười? Là một phút ghen tuông khi nhìn ai đó từ xa? Là câu cửa miệng luôn nhắc tới tên một ai đấy? Là cái sự si tình mà những thằng bạn thân vẫn đem ra trêu đùa. Là lời tỏ tình mà ai đó chỉ nghĩ là một lời trêu chọc vì tên nào đấy vẫn còn chưa qua được sinh nhật đánh dấu tuổi trưởng thành. Mối tình đầu tuổi 16, vẫn cứ hồn nhiên, ngại ngùng, bí ẩn, và mơ hồ như thế. Vậy là sẽ bắt đầu những tháng ngày chờ đợi dài cổ, chờ tới khi tuổi trưởng thành tới và lời tỏ tình một cách nghiêm túc sẽ bắt đầu. "Tớ yêu cậu. Cậu trong tim của tớ".

Tuổi mới lớn, mối tình đầu, the first love là tình cảm mà đôi bên nhất định muốn giấu kín. Đã bao giờ bạn thích một ai đó, mà chẳng biết liệu người đấy có thích mình hay không? Nó không giống với tình yêu của những năm tháng trưởng thành, khi ấy con người có đủ sự can đảm để nắm bắt được trái tim của người mình thích, có thể tiếp cận và có thể nói. " Cậu thật xinh đẹp trong mắt tớ". Mối tình đầu, là những lời tỏ tình tưởng như bông đùa như vậy.

Vậy làm sao để biết một Bạch Dương có thích Ma Kết hay không? Làm sao để biết rằng Ma Kết có lúc đã để ý tới một anh chàng Bạch Dương si tình và sự cố gắng của Bạch Dương suốt những năm tháng chờ đợi tuổi trưởng thành không hoàn toàn vô nghĩa. Bạch Dương và Ma Kết, đất và trời, nước và lửa, sinh ra đã là vô cực đối lập, giống như hai mặt phẳng song song, không cùng điểm chung. Sẽ có cách, các bạn hãy cùng Panna đột nhập vào kí túc xá của Goo Junhoe, và Kim Dong Hyuk, trốn dưới gầm giường của họ và đi xuyên qua các quỹ đạo 12 chòm sao bằng chiếc kính hiển vi bác học để cùng tìm hiểu khi Bạch Dương và Ma Kết khi yêu là như thế nào nhé. Rồi sau đấy, hãy cùng chiếu vào một góc chiếu vuông góc, qua lăng kính của vũ trụ, cùng tìm hiểu trái tim của Goo Junhoe và Kim Donghyuk.

1. Bạch Dương (21/03 – 20/04) với mối tình đầu: Một đứa trẻ với một trái tim ấm áp nhưng ngại ngùng.

a. Nhìn người họ thích từ xa trong một góc phòng: Bạch Dương, một đứa trẻ sơ sinh trong vòng tròn hoàng đạo, sẽ là người có trái tim cực kì thuần khiết, liều lĩnh. Chính vì vậy, Bạch Dương khi thích một ai đó sẽ nói thẳng với người đó rằng người ấy quyễn rũ như thế nào trong đôi mắt của họ. Đó là khi sự táo bạo ấy được bộc lộ ra ngoài . Nhưng cũng có những Bạch Dương lại không có gan làm vậy, thì bạn chỉ có thể biết được rằng họ đang yêu khi nhìn thấy ánh mắt của họ ngắm nhìn một người chỉ từ phía góc phòng

Goo Junhoe: Junhoe là một Bạch Dương, cậu ta có một hình mẫu của riêng mình là một người sexy, phải là quyễn rũ từ trong ra tới ngoài. Có lúc, tưởng chừng như Junhoe bị ám ảnh bởi hình mẫu sexy, khi mà cậu ta luôn nói ra miệng rằng, Donghyuk quyễn rũ ra làm sao, bóng lưng khi cởi áo sexy như thế nào. Donghyuk là người Junhoe nghĩ rằng sexy nhất , ít nhất trong đôi mắt của một gã si tình.

Bài phân tích: Khi Bạch Dương và Ma Kết yêu [ HoeHyuk]Where stories live. Discover now