Trọng sinh chi tối cường khí nữ 2

12.3K 108 8
                                    

Đệ 078 chương bạch vô thường, đêm phụ tới cửa

Trước mắt xuất hiện cảnh tượng cùng chính mình trong tưởng tượng hoàn toàn bất đồng, Tiết Hiểu San ngu si, nàng như thế nào cũng không nguyện tin tưởng, nàng tâm tâm niệm niệm nam nhân thế nhưng muốn giết nàng!

Nhìn kiếm kia tiêm cách chính mình càng ngày càng gần, nàng không khỏi lạnh run sau này lui, lòng tràn đầy không cam lòng: "Giết ta, ngươi cùng nàng đều sống không được, sư phó của ta sẽ không bỏ qua các ngươi!"

"Xích!" Phượng Nguyệt Ly rõ ràng lưu loát xuất thủ, một kiếm chính giữa cổ họng.

Nữ nhân tròng mắt trợn tròn, tối đen thủ ôm huyết lưu không chỉ cổ, muốn há mồm nói chuyện, môi giật giật lại chỉ có không khí theo cổ quán nhập ngực phế, phát không ra một tia thanh âm, "Phanh" Một tiếng ngã xuống đất từ chối vài cái, sẽ không có tiếng động.

Phượng Nguyệt Ly rút ra bảo kiếm, dùng băng nguyên tố tẩy trừ sạch sẽ, liếc liếc mắt một cái thượng thi thể, mày nhăn lại: "Sàn dơ."

Dạ U nghe vậy đi lên tiền, đầu ngón tay dấy lên nhất đám màu vàng ngọn lửa, ném mặt, cận vài giây chung, thượng thi thể hoàn toàn bị hỏa diễm thôn tính tiêu diệt, chỉ chốc lát sau, trên mặt không có lưu lại gì dấu vết, bao gồm vết máu cũng không thấy bóng dáng.

"Như vậy không phải sạch sẽ." Khóe môi giơ lên một chút nhợt nhạt độ cong, tuy rằng Tiết Hiểu San không đủ gây cho sợ hãi, nhưng luôn luôn nhất chích ruồi bọ ở cách đó không xa lắc lư, nhìn vẫn là thực chướng mắt, lúc này đây, nàng chẳng những diệt thân thể của nàng, đồng thời cũng thiêu của nàng ba hồn bảy vía, Tiết Hiểu San chỉ tới này nhất thế mới thôi, tái vô đầu thai cơ hội.

"Cao Trường Cung!" Dạ U kêu.

"Chủ nhân." Được đến triệu hồi, Cao Trường Cung thân ảnh nháy mắt xuất hiện ở trong phòng.

"Đi tìm ra Tiết Hiểu San sư phó." Nàng sẽ không cho phép tai hoạ ngầm giấu ở chỗ tối, thời cơ đối nàng hoặc bên người nhân hạ độc thủ.

"Là!" Cao Trường Cung lĩnh nhiệm vụ lại biến mất ở tại chỗ.

Thông qua khế ước thông đạo, Dạ U lại phân phó tam chích diễm quỷ: Đi Tiết gia, cho dù quật ba thước cũng phải tìm ra mất đi đắc tội chứng.

Cùng lúc đó, ở nơi nào đó bãi tha ma, một thân hắc khí nhiễu thân lão giả khoanh chân ngồi ở thi hài trên không, bốn phía hấp thu chung quanh tử vong khí, đột nhiên, hắn dừng lại động tác, theo trong lòng lấy ra một đạo ngọc bài, đã thấy kia ngọc bài đã muốn vỡ thành hai nửa.

Lão giả hé ra dữ tợn mặt rồi đột nhiên hắc có thể giọt xuất thủy đến, ngửa đầu hướng lên trời bạo rống một tiếng: "Mẹ cái chim! Người nào không lâu mắt dám giết lão tử rất dung tìm được thuần âm thân thể! A a a! Khí sát ta cũng!"

Thoáng chốc, khủng bố tiếng hô một vòng vòng quanh quẩn ở toàn bộ bãi tha ma.

Có đôi khi, sự tình luôn ngoài dự đoán mọi người, Dạ U phái ra đi tam chích diễm quỷ không còn không có tìm được chứng cớ, bên này, Tiết Mộ Thần sẽ đưa đến đây bị Tiết Hiểu San đánh cắp đắc tội chứng tư liệu.

Trọng sinh chi tối cường khí nữ - Mộc Tử Nghiên (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ