Đặc công xuất ngũ 101-180

1.6K 5 0
                                    

Chương 101: Sự ái náy của người đàn ông

Nghĩ gì đấy? Đứng đó như khúc gỗ thế” Từ Tiến nhanh nhẹn mở hai bình ra, ngửi mùi rượu rồi mới ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang thất thần, khẽ cười nói: “ Đừng có quên lời hứa vừa nãy của cậu, thế nào, mỗi người một bình?”.

Nghe thấy lời nhắc nhở đó, Diệp Phong mới từ từ định thần lại, nỗi khổ tâm trong lòng hoàn toàn biến mất. Kéo ghế ngồi xuống, coi thường nói: “ Trí nhớ của tôi không tồi, những chuyện đã nói nhất định sẽ không quên, nhưng mỗi người một nửa , tôi sợ anh không chịu nổi đâu. Anh uống nửa lít đã say rồi, chuyện của Gulila tôi hỏi ai đây?”.

Tửu lượng của huấn luyện viên thế nào hắn không biết, nhưng tửu lượng của anh hai trước mặt thì hắn lại quá rõ, sở thích không bằng thực lực, Từ Tiến thuộc kiểu người không có sức nhưng lại thích uống, mỗi lần gặp là nhất định uống, mỗi lần uống là nhất định say, sớm đã thành chuyện xưa nay không thay đổi.

Từ sau khi bị Tùng Lâm Trung làm mất đi một cánh tay, Từ Tiến liền quay về bộ Quốc An làm công tác dân sự, chuyên phụ trách tình báo liên lạc. Vì giảm đi rất nhiều bó buộc nên dần dần thích uống rượu, bình thường đi làm ngủ khì khì, nhưng cũng không ảnh hưởng đến năng lực của lão. Thời gian mười năm từ một nhân viên liên lạc thăng chức lên phó trưởng cục tình báo. Nửa năm trước là thăng chức thiếu tướng, trở thành tướng quân trẻ nhất từ trước tới nay, cũng là tướng quân duy nhất có một tay .Đương nhiên những điều này đều là chuyện cơ mật, trong danh sách quân hàm truyền tin cũng không có tên Từ Tiến .

Tình cảm của Diệp Phong dành cho anh hai này không lời nào diễn dạt được, tôn sùng, kính trọng, cảm kích, nhưng nhiều hơn cả là sự áy náy. Hôm đó nếu không phải anh ta lấy thân chắn mảnh đạn bắn tung tóe thì e rằng người bị mất một cánh tay chính là mình, có khi ngay cả tính mạng cũng bỏ đi.

Vì thế nói đùa, chỉ cần anh hai nghiêm túc, Diệp Phong chưa bao giờ từ chối yêu cầu của anh. Đương nhiên lão cũng chỉ có khi giao cho nhiệm vụ và truyền tình báo mới nghiêm túc

Mà lúc này anh hai chắc chắn không ở trong trạng thái nghiêm túc.

Lắc lắc bình rượu trong tay, ước lượng nhìn số độ trên nhãn. Từ Tiến mới hơi lo lắng, “Con người luôn tiến bộ, nhất thiết không được khinh thường tôi, một khi để tôi nắm được thời cơ, tiểu tử cậu sẽ chết chổng vó”.

Về uống rượu từ trước đến giờ không có chỗ cho anh ta lên mặt, sao hôm nay lại đầy tự tin thế? Diệp Phong hoài nghi nhìn bình rượu trước mắt, rồi lại nhìn anh Hai rất hưng phấn kia, trên mặt là dấu chấm hỏi.

“Diệp Phong, vừa rồi cậu đã uống không ít đúng không?” Từ Tiến quay ra khỏi sau bàn làm việc, nhìn người con trai một tay mình đào tạo kia từ đầu đến cuối. Sau mười mấy phút mới kéo ghế ngồi kề vai với Diệp Phong.

Diệp Phong nhìn ánh mắt khác thường ấy, hơi sững người rồi mới khẽ gật đầu.Mình có uống say thì sắc mặt cũng không thay đổi. Nhưng muốn giấu được cái mũi còn thính hơn chó của huấn luyện viên tiền nhiệm này lại càng khó.

Đặc công xuất ngũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ