Breanna's POV (famousprincess5)
"Wahh! Ang pogi talaga ni Shin" - Athena
"Basta sakin si Alvin" - Yves
Ang iingay ng mga tao. Andami ko pang pinipirmahan dito.
"Amputs! manahimik kayo andami kong pinipirmahan dito oh"
"Di na namin kasalan yan noh' mahirap talaga makoronahan bilang Campus Queen di ba?" - Eunice
Nagroll-eyes ako and di ko nalang sila pinansin kasi andaming nagpapasign sakin simula nung nakoronahan ako bilang Campus Queen of Williams Academy. Ito namang mga kaibigan ko kinikilig sa mga Famous Boys dun sa school pero not only sa school ha? Sa buong Pilipinas famous sila and schoolmates namin sila. By the way, I'm Breanna Althea Jimenez.
"Hoyy! Paramdam ka daw sabi ng boyprenn mo!" - Lindsay
"Swerte mo ngah sayo na si Calvin" - Yves
"Di ako na!"
K. Aaminin ko boyfriend ko yung isa si Calvin. 2 years na kami. Since 4th year highschool naging kami. Marami ring challenges na dumating pero still kami parin.
Actually, magkakasama naman kami ng mga famous boys pero ewan. Pasikreto talaga ang mga toh' ayaw kasi nila na masira ang pagkakaibigan namin ng mga famous boys.
Actually Campus Princesses ang tawag samin ng mga schoolmates namin basta isang araw yun lang na tawag nila sa amin.
*zzzzzzz*
Pagtingin ko sa cp ko tumatawag si Calvin.
"Hello?"
"Bakit di ka nagpapardam?" - Calvin
"Gomennasai (sorry). Andami kong ginagawa"
"It's okay. Let's have dinner" - Calvin
"Hai (yes)"
"Watashi wa, anata o aishteimasu (I love you) - Calvin
"I love you too"
Binaba ko na yung cp ko and tinuloy ang ginagawa pero nag-ingay na naman ang mga kaibigan ko.
"Nosebleed shemms! Tissue please?" - Yves
"Tss *roll eyes*"
"Makapag-Japanese kasi kayo ng boyfriend mo" - Yves
"Oo na"
"May dinner kayo kaya dapat nagreready ka" - Eunice
"Atode Eunice, watashi wa isogashī nda (Later Eunice, I'm busy)"
"Okay. Tigilan mo ako sa ka-Jajapanese mo" - Eunice
"So? Lakumpake. Naiinitindihan mo naman"
"Fine" - Eunice
Tumingin ako sa wall clock and 6:30 na pala kaya naman naghanda na ako. Around 7:30 at susunduin na ako ni Calvin.
Naligo na ako and nagtoothbrush. Pumasok na ako sa walk in closet ko and naghalungkat ng damit until I found one na gagamitin ko.
Pink na long sleeves ang ginamit ko and nagshorts ako then naghigh cut shoes.
"Andito na sundo mo!" - Lindsay
"Wait lang!"
Nag-ayos na ako ng hair ko and konting make up and lumabas na ako.
"Kayo na bahala dito sa bahay ha? Love you guys"
Lumabas na ako ng bahay and nakita ko siya nakatayo, with a smiling face looking at me.
"Sexy as always" - Calvin
"Calvin wala akong pera"
"I'm telling the truth" - Calvin
"Andami mong alam, let's go"
Binuksan niya yung door ng front seat and pumasok na ako and sumunod na siya.
"San tayo pupunta?"
Tumingin lang siya sa akin and ngumiti and hinawakan ang kamay ko. Alam ko na ibig sabihin nun, may surpresa na naman siya.
After 15 minutes nakarating kami somewhere na place, yung favorite place niya na tahimik lang. May nakalagay na mata at comforter dun tapos kumot na makapal.
Humiga na ako and nagkwentuhan kami then tumayo siya and kinuha niya yung guitar niya and started singing (Click the video above) *isipin niyo na lang si Jestin ang kumakanta PS*
---Hey guys :) so here is Chapter 1! how was it? Any suggestions? Please support. Lovelots :*